ENTRY #1

32 1 0
                                        

Dear Diary,

   Eto na naman ako pinapanuod sila Jin na kasama si Jungkook
(my heart, my soul) atsaka Suga na kumakanta ng 'Let me know' sa YOUTUBE. Ganito na lang ba palagi? T___T I kennot!

   Bat kasi pinanganak akong Pinay di Koreana edi sana mas madali yung buhay o kaya ginawang mga pinoy ang B.T.S... ay wag na lang baka magbago feslaks ng mga husbandS KO.

    Haissst sana someday makikita ko na sila sa personal.
Pramis Cross my heart hope you die, magpapakabait na ako as in like di na ako makikipag away sa mga bashers ng B.T.S, atsaka gumastos ng starbucks at mga merchandise dahil merchandise nalang igagastos ko.
See? Napaka loyal kong fangirl I chose merchandise over food! ^__^

   I hope makikita ko na sila soon dahil ilang days nalang kasal na naming lahat at siyempre ako ang bride nu! ;)

Lovelots B.T.S Wifey XOXO

P.S Hoping Wifey

P.P.S Ang Ganda ko talaga!

To be Continued~

Diary ng isang B.T.S fangirlStories to obsess over. Discover now