[Part 5] [End] Cuối Cùng Cô Cũng Đến!

464 26 5
                                    









- Tôi không biết nữa Yuri à, tôi không biết...

Chính lời nói này khiến Yuri hụt hẫng, cô nới lỏng bàn tay. Jessica xấu hổ chạy đi.

Yuri thở dài nhìn theo, khoé mắt cay cay.

.

Thời gian cứ thế mà trôi. Kể từ lần gặp đầu của họ cũng đã một năm rồi. Mọi thứ cứ trôi yên ả. Sau sự việc đó, phải mất vài tuần Jessica mới có thể đối mặt với Yuri, và lại thêm vài tuần để họ bình thường lại.

Yuri vẫn thế, vẫn thích cô nàng kia, nhưng giờ thì âm thầm hơn, không dám tiến đến sâu. Và cô vẫn thích thú với việc chụp ảnh và đưa Jessica đi khắp nơi, trong thâm tâm cô,đã sẵn sàng cho việc dù cô không có Jessica, nhưng cô vẫn muốn cùng cô ấy đi khắp thế gian.

Cô nàng còn lại đang không hiểu được cảm xúc của mình. Cô biết chứ cái thứ đang chớm nở trong tim kia. Có lúc Jessica sợ sệt, nhưng chỉ cần nhìn thấy Yuri, Jessica nhận ra mọi nỗi lo bay sạch không còn tí vướng bận. Vậy mà, cô vẫn không muốn chấp nhận sự thật.

.

-Ah, Yul

Tiffany cùng Jessica vừa tan làm, họ vừa bước đến sảnh công ty thì nhận thấy ngay bóng dáng của Yuri. Tiffany liếc nhìn Jessica rồi cười gian, xong lại chạy lấy ôm cánh tay Yuri, ra vẻ rất thân mật.

"Ai bảo cậu mãi thụ động, có ngày người khác hốt cô nàng này đi mất, lúc đó đừng có khóc bù lu bù loa lên với tớ. Nhân danh bạn thân cậu, tớ sẽ không để điều đó xảy ra đâu." Tiffany tự nói với bản thân.

-À, chào Fany.- Yuri cười thân thiện- Hi Jessica.

Jessica phồng má. Mặt thoáng giận dỗi.

"Người ta thì kêu là Fany, còn tui thì vẫn kêu Jessica. Một tiếng Sica chắc ai đó lăn ra chết. Mà cái cô Tiffany này, Yul gì mà Yul, ai cho kêu bằng Yul cơ chứ?"

-Cô đến đây làm gì?- Jessica mặt ngầu nói.

-Ah... thì- Yuri luống cuống.- Jessica với Fany có muốn đi ăn không?

-Có có- Tiffany nhanh nhẩu đáp, dựa dựa vào Yuri. Jessica bĩu môi, thật sự cô chỉ muốn chạy lại mà tách hai người kia ra thôi.

"Làm gì mà thân thiết dữ vậy?"

-Hông đi đó- Cô khoanh tay trước ngực.

-Ơ...- Yuri ngạc nhiên.

-Thế bọn tớ đi nhé, đi xong mình đi xem phim đi Yul. À còn nữa, xong về nhà Yul mình cùng chụp vài tấm ảnh nude nhé!- Tiffany nháy mắt với Jessica.

Cô nàng kia đang cố ra vẻ không quan tâm, nhưng trong lòng thì đang ghen ầm ầm kia kìa.

-Hả?????- Yuri cười ngố- Fany muốn chụp ảnh nude hả?- Yuri hào hứng.

Chân thật mà nói thì cô bạn của Jessica rất xinh, hai người so với nhau thì một chín một mười. Yuri thì yêu cái đẹp, nên sẵn sàng thôi.

YulSic's SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ