p27

1.8K 13 0
                                    

Chương 1874: Bọn cướp đầu lĩnh

           

"Ai? Lại dám đụng đến ta người của Quincy !"

           

Theo dung nham đảo phương hướng bên trên truyền ra tới một người vang vọng đất trời thanh âm , ngay sau đó , một vệt sáng liền từ này dung nham đảo vị trí phóng lên trời , cực tốc hướng Trứ Tần An Dật cùng Khổng Sát bên này phương hướng vọt tới !

           

Lúc này Loeb ngược lại là trấn định lại , cho dù này Quincy khí tức tương đương kinh người , nhưng mà Loeb vừa nghĩ tới đứng bên người chính là Tần An Dật , hắn tâm tình tựu vô cùng yên ổn .

           

Năm hệ đồng tu còn có được giới . . . Như vậy tiêu chuẩn , nghe nói đang không có tấn cấp thượng vị thần thời điểm , dùng trung vị thần thực lực cũng đã có thể chiến thắng Tứ Tinh Đấu Thần !

           

Mà bây giờ , Tần An Dật rõ ràng đã tới một mức độ nào đó đột phá đến thượng vị thần cấp độ , có lẽ , Thất Tinh Đấu Thần căn bản không thể nào là đối thủ của hắn .

           

"Ngươi chính là dung nham đảo bọn cướp đầu lĩnh?"

           

Tại Quincy hóa thành một vệt sáng , qua trong giây lát là đến Tần An Dật cùng Khổng Sát trước người về sau , Tần An Dật nhìn trước mắt nam tử khôi ngô , không có Hữu Nhâm gì gợn sóng khai mở miệng hỏi.

           

Quincy nhíu nhíu mày , nhìn nhìn Tần An Dật lại nhìn một chút Khổng Sát , trong nội tâm lập tức lộp bộp một chút , mới Khổng Sát tại đánh chết tên kia Ngũ Tinh Đấu Thần thời điểm cũng không có thể hiện ra toàn bộ thần lực khí tức , cho nên Quincy đối với thực lực của hai người quả thực có chút phán đoán chưa đủ .

           

Lúc này mặt đối mặt đứng đấy , Quincy mới cuối cùng là cảm giác được rõ ràng hai người không dễ chọc . . . Vô luận là Khổng Sát vẫn là Tần An Dật , Quincy phát hiện mình tựa hồ cũng không có đem cầm chiến thắng đối thủ . . .

           

Đáng chết ! Bão táp biển biên giới lúc nào cũng có cường giả như vậy rồi hả?

           

"Không biết mấy vị xưng hô như thế nào?"

           

Quincy chìm nặng nề sắc mặt về sau, lúc này mới lên tiếng nói ra , về mặt thái độ thì thôi kinh rõ ràng thu liễm rất nhiều .

           

"Đại nhân nhà ta đang hỏi ngươi lời nói , còn không cho ngươi vấn đề quyền lực ." Khổng Sát một bước tiến lên trước , trực tiếp chắn Quincy trước người , lạnh giọng nói ra .

Siêu năng cao thủ tại đô thị FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ