p16

3.9K 17 2
                                    

Chương 1077: Kiên định lựa chọn

           

Vô luận Tần An Dật vẫn là Giáo Hoàng , thực Tế Thượng đều cũng không có chờ đợi thời gian bao lâu .

           

Tần An Dật vừa mới trở lại phòng họp hậu thì ra là khoảng mười mấy phút , Anh Cát Lợi thủ tướng cùng tên kia phòng ngự đại thần cùng với vẫn không có mở ra nhắm rượu môn khách liền một lần nữa đẩy ra phòng họp đại môn .

           

Chỉ có điều tại thượng buổi trưa , ba người này sắc mặt có lẽ còn chỉ là ngưng trọng mà thôi, nhưng là hiện tại , lại đã hoàn toàn biến thành tái nhợt .

           

Hắc Ám nghị hội toàn bộ tổng bộ toàn bộ viên bị tàn sát tin tức tự nhiên là đã truyền về ba người trong lỗ tai .

           

Đừng nói Anh Cát Lợi vị này đạt đến trung tướng cấp thủ tướng , mặc dù là mặt khác hai vị người bình thường cũng cơ hồ dùng vi mình là nghe lầm , căn bản không thể tin được như vậy một sự thật .

           

Hợp với qua lại chạy đi đều cùng tính một lượt thượng vẫn chưa tới nửa ngày , long kỵ cũng gần kề chỉ cảm xuất động hai gã người trẻ tuổi , sau đó liền đem Hắc Ám nghị hội tổng bộ hoàn thành huyết tẩy?

           

Tin tức như vậy như thế nào nghe đều giống như một loại ngày Cá tháng Tư vui đùa , chỉ vô luận như thế nào , cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy buồn cười mà thôi .

           

Dù sao tại bọn họ xem ra , Hắc Ám nghị hội tổng bộ có được một gã Bán Thần Cấp cường giả , cho dù trải qua nội chiến , tổn thất có chút cực lớn , có thể là mấy trăm danh giải khai giải mã gien ADN nhân viên chiến đấu vẫn có thể lấy ra được tới .

           

Như vậy một cái chiến lực , e là cho dù là long kỵ toàn bộ viên đột kích , cũng ít nhất có thể chèo chống cái một lượng ngày mới đúng, huống chi đối phương còn chỉ là hai người . . .

           

Hai người tựu hoàn thành đối với Hắc Ám nghị hội đồ sát , thậm chí còn là tại thời gian ngắn như vậy ở trong , muốn làm Đáo Giá một điểm , trừ phi có chính thức vượt xa quá thực lực của đối phương .

           

Quay mắt về phía Bán Thần cấp cường giả đều có thể hình thành tính áp đảo lực lượng ưu thế . . . Trời biết long kỵ cái này hai người trẻ tuổi đến cùng xem như đạt đến cảnh giới nào .

           

Anh Cát Lợi phía chính phủ người cũng không rõ ràng lắm Fenrir tại trước hôm nay đã từng tiến đến đi tìm Tần An Dật phiền toái , bọn họ cũng không biết Fenrir bị Tần An Dật đánh thành trọng thương .

Siêu năng cao thủ tại đô thị FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ