p22

2.2K 15 0
                                    

Chương 1513: Chỉ cảm tín nhiệm một người

           

"Chậc chậc , đây thật là thiên đầu vạn tự a, nguyên bản chỉ cần quản lý mười ba khu dân cư , hiện tại cái số này thoáng cái gia tăng đến đem gần một trăm cái . Hơn nữa trong đó tuyệt đại bộ phận khu dân cư cũng đều ở vào sóng ngầm mãnh liệt trạng thái , Vương Trí , có thể quản được tới sao?"

           

Khổng Hiên ngồi ở Vương Trí bàn làm việc đối diện , vẻ mặt cảm khái nói ra .

           

"Cái này tính là gì , Đại Phá Diệt Chi Chiến trước, ta một phần của lúc ấy đệ nhất thế giới long kỵ tổ chức , với tư cách hậu cần cao tầng nhân viên quản lý , chúng ta lúc ấy tại toàn bộ thế giới thiết trí hậu cần cơ cấu nhiều đến sáu trăm bảy mươi hai cái , mà sáu trăm bảy mươi hai cái hậu cần cơ cấu lẫn nhau lẫn nhau không lệ thuộc , chỉ phục vụ khắp cả tổ chức 1500 danh chiến đấu long kỵ . Hơn sáu trăm bảy mươi hai cái bộ hậu cần cửa tài nguyên quản lý , nhân viên phối trí , hậu cần bảo đảm , vân vân và vân vân , lại nói tiếp so công việc bây giờ muốn phức tạp bề bộn hơn nhiều. Lúc ấy xử lý giống nhau ngay ngắn rõ ràng ."

           

Vương Trí cũng không ngẩng đầu lên khoát tay áo , tiếp tục nói: "Hiện tại ta chỉ cần làm một ít trù tính chung quản lý công tác , chuyện cụ thể tự nhiên có cụ thể nhân viên phụ trách giải quyết , không có gì lớn đấy. Yên tâm đi , chúng ta bộ phận hành chính môn sẽ không cản trở đấy, đối với những công ty khác những cái...kia khu dân cư hợp nhất công tác , cho ta nửa năm , thời gian nửa năm ta liền có thể toàn bộ giải quyết . Ngược lại là các ngươi quân đội , trong khoảng thời gian này áp lực nhưng mà không nhỏ , muốn giám thị nhiều như vậy khu dân cư , hi vọng các ngươi bên kia có thể tuyệt đối đừng xảy ra vấn đề gì ."

           

"Cái này tựu thật là ngươi quá lo lắng ."

           

Khổng Hiên cười hắc hắc , thân thể dựa vào ghế trên lưng hậu hai cái chân trực tiếp gác ở Vương Trí trên bàn công tác: "Đại nhân đem Tử Thần Liêm Đao

 

tiểu đội cho ta , còn có Terminator phụ tử Bốn người , nhiều như vậy cửu phẩm cùng cửu phẩm thượng cường giả phân biệt trấn thủ một phương , cho mượn đám người kia mấy cái lá gan , đám người kia cũng không không dám rõ rệt phản kháng . Ai cũng là sợ chết , chỉ cần đã chứng minh dám có ý khác tựu đều phải chết , tại loại này máu tanh trấn áp xuống , tuyệt đại bộ phận người chỉ cảm chọn khuất phục . Kỳ thật từ một điểm này mà nói , chúng ta công tác muốn so các ngươi đơn giản nhiều. chúng ta chỉ cảm phải chịu trách nhiệm sát nhân là được rồi , mà các ngươi . . . Lại phải chịu trách nhiệm cải biến ý nghĩ của bọn hắn , chân chính đối với công ty quy tâm , cái này thật là là kiện chuyện khó khăn."

           

"Thiếu ở nơi nào nhìn có chút hả hê , ta nói Khổng Hiên ngươi không sao chớ? Như thế nào để cho ta cảm giác ngươi chính là muốn xem chuyện cười của ta đâu này?"

Siêu năng cao thủ tại đô thị FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ