11/3/18

265 3 0
                                    

Lại là một ngày buồn nữa, có lẽ chỉ đối với tớ thôi. Đã hơn 1 tháng kể từ ngày tớ tỏ tình cậu. Cậu từ chối, tớ im lặng, cậu cũng im lặng. Chúng ta đã không nói chuyện với nhau hơn 1 tháng rồi đấy, cậu biết không. Ừ thì.. cũng có lúc tớ nhớ cậu lắm, nhưng lại không làm gì được. Nhắn tin cho cậu cũng chỉ nhận được những câu trả lời hờ hững nên tớ rất sợ, tớ sợ nhớ cậu quá lại ngu ngốc gửi cậu một tin nhắn, rồi lại lặp lại là những câu trả lời hờ hững. Tớ lại khóc, khóc vì cậu.

Cậu biết không, lúc cậu từ chối tớ ấy, không hiểu vì sao tớ lại không cảm thấy buồn. Tớ đã tự tìm niềm vui trong cuộc sống của tớ để quên đi cậu. Nhưng ai ngờ, tớ vẫn nhớ cậu. Có lẽ chỉ là một cảm giác thoáng qua nhưng vẫn là nhớ cậu.

Cậu biết không, ở trường ấy, tớ luôn kiếm cớ để được đi ngang qua lớp cậu chỉ để được nhìn thấy nụ cười ấy. Chỉ cần một nụ cười của cậu, mệt mỏi trong tớ sẽ tan biến hết. Đôi mắt tớ luôn đảo quanh để tìm cậu, chắc cậu không biết đâu. Tớ ngốc nhỉ..

Tớ thường tự cho mình là một con ngốc. Thì mọi người cũng luôn bảo tớ ấy
"thằng Nam nó không tốt đâu, thích nó làm gì nữa"
"nếu chúng mày có yêu nhau thì chắc chả đi được lâu đâu, chỉ có mày buồn thêm thôi"
...
Tớ không biết nói gì cả, tớ im lặng. Tớ đã không tin cho đến ngày tận mắt tớ thấy cậu đối xử không tốt với các bạn nữ. Dù thế tớ vẫn cứ buồn lắm, không hiểu vì sao..

Tớ nghĩ là đã đến lúc tớ dứt hẳn tình cảm này với cậu rồi. Tớ sẽ không thầm thích cậu nữa đâu. Thích cậu? Ừ, có thích, nhưng buồn nhiều hơn.. Mọi người thường nói rằng "không có gì là mãi mãi". Tớ từng không tin điều đó, nhưng giờ thì tớ tin rồi. Tình cảm của tớ dành cho cậu sẽ không còn là mãi mãi nữa. Cậu coi tớ như trò chơi của cậu vậy. Mà tớ vẫn không nhận thấy suốt những ngày qua, tớ ngốc nhỉ.

Thôi nhé, tạm biệt cậu. Tình cảm này tớ sẽ cho vào dĩ vãng, coi như chúng ta chưa từng quen nhau..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HÔM NAY TÔI BUỒNWhere stories live. Discover now