intro

3.7K 446 45
                                    

"em thích anh lắm, kim taehyung *icon mặt ngại ngùng* "

đó là dòng chữ nắn nót nhất trong những dòng chữ mà em từng viết lên những tấm sticker gửi cho gã, cũng là tấm sticker đầu tiên em gửi gã với dung lượng chữ ít nhất từ trước đến giờ. và người yêu ơi, em có biết rằng chỉ cần bốn nét chữ bé nhỏ, cùng cái icon xinh xắn bên cạnh ấy đã khiến cho gã vui đến điếng người. gã chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc đến như vậy. nó thậm chí còn hạnh phúc hơn cả việc gã sắp được rời khỏi nhà giam đã tù hãm gã gần chục năm này.

đừng nghĩ rằng những cuộc tình nào cũng đều màu hồng, thực chất tất cả chúng đều là một màu xám xịt, chỉ là bản thân chúng ta đang cố gắng nhìn nhận nó bằng gam màu ngọt ngào. cuộc tình giữa em và gã cũng xuất phát từ màu sắc đen đúa, và tất cả đều bắt đầu bằng những bảng màu sắc thâm trầm buồn bã. khi em và gã gặp nhau, cũng là lúc cả hai bắt đầu thêu dệt lên những vì sao sáng màu hồng mặc kệ tương lai dù có u mịt.

em và gã gặp nhau trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt và ngẫu nhiên, tựa như có sự sắp đặt sẵn từ vì tinh tú sáng nhất trên vũ trụ bao la.

em biết gã không phải người tốt đâu. em biết gã là một tên tội phạm bị bắt vì mười năm trước đã cố ý gây thương tích cho người khác. nhưng em không quan tâm đến quá khứ, em quan tâm đến thực tại và tương lai, người mà em yêu kể cả có từng là kẻ tội đồ như nào nữa, kể cả hắn có phạm bao nhiêu sai lầm. em đều sẵn sàng tha thứ và đến bên gã. vì em yêu con người yếu mềm của gã sau lớp vỏ bọc đáng sợ.

em không sợ gì cả, không sợ gã, không sợ gia đình, không sợ xã hội. em yêu gã, như hai vì tinh tú luôn hướng về nhau ở tít tắp nơi mây trời.

"bé yêu của tôi. chờ tôi, vài ngày nữa thôi, khi chân chạm được mặt đất seoul, khi cảm giác thô ráp của mặt đường hằn lên đôi chân trần của tôi thứ cảm giác chân thật từ xác thịt, chúng ta sẽ gặp nhau, yêu nhau. khi đó tôi sẽ không còn sợ seoul cô độc và xám xịt của mười năm trước nữa, bởi vì giờ đây, seoul của tôi có em rồi"

•meat

tk 》 seoul của tôi có emWhere stories live. Discover now