Chương 2: "Nếu em đồng ý theo anh, có lẽ mọi chuyện đã khác"

1 0 0
                                    


Dù bị đánh thế nào Triệu Nguyệt Uyển cũng không khóc la lời nào, im lặng chịu đựng những cú đá, cái bạt tai nhưng ánh mắt vẫn rất trìu mến nhìn hai đứa con của mình, bà dùng khẩu hình miệng " An Khê, Khải Phong, mẹ yêu các con"

An Khải Phong và An Khê là anh em song sinh, cái thai năm ấy vậy mà là song sinh, sau khi An Hải Vương bị ám sát, ông trở thành người thực vật, mãi vẫn chưa tỉnh, một mình Triệu Nguyệt Uyển nuôi con, đối đầu với An gia, năm đó, An gia tàn sát lẫn nhau, quyết tranh quyền thừa kế, không ngại giết cả trưởng tộc. Bọn họ đã thông đồng để lật đổ An Hải Vương, An gia máu lạnh tàn nhẫn, chính con trai, anh trai của mình cũng không tha.

Thân thể của Triệu Nguyệt Uyển dường như đã không thể chống cự thêm thì bất ngờ An Khải Phong, cậu con trai 3 tuổi của bà chạy một mạch ra khỏi An gia, vừa khóc vừa kêu cứu " Xin hãy cứu mẹ của con, xin hãy cứu mẹ của con."

Lúc này, Triệu Nguyệt Uyển cố gắng vùng mình để chạy theo con trai nhưng vì quá đau đớn, chỉ có thể nằm im giương mắt nhìn con trai mình đang tìm cách kêu cứu

"OÀNHHHHHHHHHHHH"

Tiếng xe hơi va chạm mạnh, An Khải Phong bị xe bên đường tông trúng, máu tràn cả mặt đường.

Trong xe vang lên tiếng hét thất thanh "Lão Hồ... ông đụng...chết... thằng bé rồi..."
Nói đoạn, một người phụ nữ trung niên tông cửa xe, ôm chầm lấy cậu bé An Khải Phong, giục ông chồng hồ đồ của mình đưa cậu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe BMW I8 vừa rời khỏi, lập tức xe của Vương thị lập tức bao vây toàn bộ biệt thự của An gia. Vệ sĩ xông vào cửa nhà, Vương Thiên Hoàng cũng không chần chừ, lập tức nhanh chóng tìm An phu nhân đáng thương đang bị hành hạ.
"Mạnh Nghê Ý, bà cũng to gan lớn mật, dám hoành hành đến mức này?"
Tiếng gầm giận dữ của một người đàn ông tràn ngập khí chất vương giả, ông ấy là chủ tịch của Vương Thị, bạn thân chí cốt của An trưởng tộc – An Hải Vương.

"Tôi mới đi không bao lâu, bà đã lên nắm quyền An gia? Bà nghĩ bà có tư cách sao?"
Ông chậm rãi quỳ xuống cơ thể đang đau đớn mà trút hơi thở cuối cùng, mối tình đầu của ông – Triệu Nguyệt Uyển "Nếu em đồng ý theo anh, có lẽ mọi chuyện đã khác"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Là em - Khả AnWhere stories live. Discover now