Lần đầu gặp mặt

24 3 0
                                    

Xin chào các bạn! Tôi xin tự giới thiệu. Tôi tên Nguyễn Thị Hà. Năm nay tôi 15 tuổi. Học lớp 9 trường XYZ. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về bạn trai của tôi. Một anh chàng lùn hơn tôi 2cm. Cùng là học lớp 9 nhưng tôi lúc nào cũng vượt trôi hơn anh ta. Lần đầu tiên tôi gặp mặt hắn vào năm lớp 6.
------------------
Chiều ngày 5/3/2015
  Vào năm đấy tôi gần hoàn thành xong lớp 6. Vào một buổi chiều nọ. Tôi đi chơi cùng đám bạn. Tại một quán vỉa hè, tôi ngồi tám với các bạn say sưa. Tuy lúc đấy còn nhỏ. Vẫn còn là một thời trẻ trâu. Nhưng đám bạn tôi ai cũng đã có bồ. Chỉ còn mình tôi là vẫn còn cô đơn. Con Vy nó bảo tôi:
- Mày lo mà kiếm ghệ đi nhe! Khi nào có thì nhớ báo cho tụi này sớm à.
Tôi chỉ gật đầu cái nhẹ. Lúc đấy thì tôi vẫn chưa rành gì về tình cảm giữ nam và nữ. Nhưng rồi tình yêu của tôi đã tới.
Hắn cùng đi chung với đám bạn hắn. Hắn là một người.... phải gọi sao ta. Có thể nói là đội trưởng của nhóm. Và tôi cũng vậy. Hôm đấy, bọn con trai hắn lại kiếm chuyện với bọn tôi. Nhưng lúc đấy thì tôi chả hiền gì, tôi chửi vào mặt hắn vài câu và kêu tụi nó về. Con Hoa la rùm lên:
- Hà. Tao thấy thằng đó cũng được đấy. Sao mày không thử cua nó xem sao.
- Thôi. Mày khùng quá. Chắc tụi mày vẫn chưa biết. Thằng đấy tên là Huy. Là cái thằng mà tao ghét nhất, nó cũng chả ưa gì tao đâu. Tao nói thật. Nó ở đầu hẻm nhà tao nè. Lần nào cha mẹ đưa tao đi học cũng đều gặp cái mặt chó đấy của nó hết. Thiệt là chướng mà.
- Ủa vậy à? Cho tao xin lỗi. Nhưng người ta thường có câu: Ghét của nào trời trao của đó đấy nhe!
- Ừa để coi à. Tao sẽ không bao giờ ưa cái thằng đó đâu nhe!
  Tối hôm đó, tôi về đến nhà thì chạy ngay vào phòng, gác tay lên trán và nói nhỏ:"Mình quen với Huy từ nhỏ rồi, hồi đấy mình thích Huy lắm mà ta. Sao giờ lại ghét nhau đến thế". Tôi nằm vặn óc lên mà suy nghĩ cũng không cho ra nổi một cái lý do vì sao. Vì sao chúng tôi lại ghét nhau đến như thế.
--------
Hết chap 1 rồi. Các bạn ủng hộ mình nha!
Nếu có thời gian thì mình sẽ ra 1 ngày 2 chap.
Có thể các bạn sẽ thấy chap 1 hơi nhàm chán. Nhưng mà các bạn yên tâm. Mình đảm bảo 100% với các bạn sẽ kịch tính hơn và hấp dẫn hơn khiến cho các bạn sẽ lót dép ngồi hóng cho mà xem. :v

Phải Chi Tao Yêu Mày Sớm HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ