Shot 7 <Con dù thế nào vẫn là con của mẹ>

551 44 7
                                    

- Dạo này người hâm mộ trên mạng đẩy thuyền anh với Chinh dữ lắm đó, anh có để ý không?!

Bùi Tiến Dụng kê thêm một cái ghế ngoài sân để ngồi bên cạnh anh trai mình, nồi bánh chưng còn lâu lắm mới được, đêm nay chắc phải thay phiên nhau thức canh rồi.

- Uhm. Có chứ. Mà hình như Chinh không thích lắm phải không? - Bùi Tiến Dũng gật gù trả lời.

- Lúc đầu thì không sao. Cơ mà sau đó nhiều người trêu lố quá. Anh ấy không thích.

- Cũng phải. Chinh suốt ngày nhây nhây vậy thôi nhưng thực ra là một người rất nghiêm túc. Không đâu tự nhiên lại chịu giúp anh dìm mấy phốt suốt thời gian qua xuống. Mệt nỗi sau đó lại bị nhiều người quấy rầy đến vậy..

- Chinh nó mà nghe anh nói thế nhất định sẽ cáu lắm đấy. - Bùi Tiến Dụng cắt ngang lời anh trai mình. - Nếu không vì lo cho anh, thời điểm đó anh ấy đã chẳng ra mặt rồi. Nên anh đừng nghĩ thế.

- ..

Tiếng lửa tí tách vang lên trong không gian tĩnh lặng của những ngày xuân, có lẽ, năm tới hẳn sẽ xảy ra nhiều biến cố lắm đây.

- Em biết đúng không? - Bùi Tiến Dũng khẽ thở dài.

Bùi Tiến Dụng cầm mấy cọng củi khô lăn qua lăn lại trong tay, đôi mắt đăm đăm nhìn vào đám lửa đang bập bùng cháy dưới nồi bánh chưng.

- Em sao còn không biết? - Cậu cười nhàn nhạt. - Em là ai chứ? Em là em trai anh đấy.

- Xin lỗi..

- Anh sao phải xin lỗi. - Bùi Tiến Dụng nhếch môi cười. - Nếu anh muốn xin lỗi, vậy anh nhất định phải sống cho hạnh phúc anh hiểu không? Đấy là điều anh muốn, cũng là điều anh lựa chọn.

Bùi Tiến Dũng không trả lời, ngược lại chỉ liếc nhìn cậu em trai nay đã trưởng thành nhiều lắm của mình, mỉm cười như có như không.

Anh biết chứ, điều anh muốn, điều anh lựa chọn, điều anh phải bảo vệ. Tất cả hiện giờ không chỉ còn gói gọn trong hai tiếng gia đình, mà còn hình bóng của một người anh yêu - Hà Đức Chinh của anh.

*

"Anh ngủ chưa?!"

Bùi Tiến Dũng rút chiếc điện thoại đang rung lên từng hồi từ trong túi áo ra, nhìn vào tin nhắn đang hiển thị trên màn hình, anh không tự chủ liền cười rộ lên đầy ấm áp, là tin nhắn của Hà Đức Chinh.

"Chuẩn bị. Vừa trông nồi bánh chưng xong. Giờ đến phiên Dụng nó trông."

"Oài~ Em vẫn đang phải ngồi trông đây~ Mỏi hết cả lưng rồi 😭"

"Phải ngồi trông bao lâu nữa?"

"1 tiếng ạ."

"Lại còn ạ 🤣🤣"

"Không được sao?!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dũng x Chinh | Đôi câu chuyệnWhere stories live. Discover now