Shot 4 <Hình như là quay lại rồi>

513 38 3
                                    

Từ scandal của Bùi Tiến Dũng mà Hà Đức Chinh rốt cuộc đã biết được, những tin nhắn nào với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nào với diễn viên Angela Phương Trinh.. đều không phải do anh chủ động nhắn tin. Hết thảy, đều là từ bên hội bạn của họ tự biên tự diễn mà ra. Hà Đức Chinh thật sự bất ngờ trước điều đó, cậu cảm thấy thế giới như đang quay mòng mòng đám người cầu thủ các cậu vậy. Búa rìu dư luận đâu phải lần đầu chĩa đến họ, nhưng liên quan đến nội bộ rồi hot girl này nọ, e rằng đây chính là lần đầu tiên.

Thiệt tình, chuyện gì cứ liên quan đến Bùi Tiến Dũng là y như rằng Hà Đức Chinh cậu lại chuyển sang chế độ nghĩ vẩn nghĩ vơ.

Thực ra, sau buổi giao lưu cùng U23 ở SVĐ Thống Nhất lần trước, mối quan hệ giữa cậu và Bùi Tiến Dũng đã dịu đi nhiều lắm nếu không nói là cả hai đang có chút quay trở về tình cảm khi xưa. Ngày hôm đó là cậu chủ động tìm đến anh, cũng ngày hôm đó, là cậu chủ động dang tay nắm lấy con người đang lung lay khốn đốn vì búa rìu dư luận kia và rồi tự nhủ sẽ không rời bỏ anh..

Người ta vẫn hay nói, ai yêu trước sẽ là người thua cuộc. Nhưng trong cuộc tình này, Hà Đức Chinh lại cảm thấy người yêu sau là cậu đây chính là người thua cuộc mới đúng. Dù sau đấy hai người đã rơi vào mối quan hệ đóng băng trong suốt một năm trời, nhưng Hà Đức Chinh khi đó càng đau lại càng thêm yêu nhiều. Cậu nhớ mọi cái ôm, mọi cái hôn, nhớ hết thảy những lời quan tâm thủ thỉ của Bùi Tiến Dũng bên cạnh mình ngày xưa cũ. Vậy mà càng nhớ, cậu lại càng trở nên sợ hãi, và rồi dù luôn tự nhủ không cần phải trốn tránh người ấy, thì cậu lại luôn hành động trái ngược lại với suy nghĩ của bản thân mình.

Âu cũng là vì cậu đã để người ta đợi quá lâu lại chẳng có đến một câu trả lời mà thôi.

TING!

Tiếng tin nhắn điện thoại vang lên lúc 10h đêm. Hà Đức Chinh chồm người qua đống chăn bông trên giường rồi với lấy chiếc điện thoại để trên kệ tủ, mở ra, là tin nhắn của Bùi Tiến Dũng.

"Ngủ sớm đi! Đừng có thức đêm chơi game đấy."

Hà Đức Chinh bĩu môi một cái, nghĩ thầm sao tên này cứ như ông cụ non thế.

"Tôi cũng không nghiện game đến vậy."

Sau khi gõ bùm bụp mấy cái lên màn hình và gửi đi, Hà Đức Chinh liền ném điện thoại qua một bên rồi ngồi thừ ra đó mà đợi tin nhắn đến của người kia. Nhưng mà đợi mãi, đợi mãi lại chẳng thấy có tin nhắn nào được gửi tới. Tức khí, cậu lại vồ lấy điện thoại một lần nữa, bùm bụp gõ thêm mấy chữ và tiếp tục gửi đi trong bầu không khí nồng nặc mùi khói. Chưa đầy 15s, điện thoại của Hà Đức Chinh liền bắt đầu rung lên. Lần này là một cuộc gọi đến.

- Gì?!

- Còn chưa ngủ?

Tiếng nói trầm ấm từ đầu bên kia truyền đến khiến Hà Đức Chinh như được chìm xuống trong bể mật ngọt. Tuy thế, cậu vẫn là không kiềm được sự tức khí trong lời nói.

- Mắc mớ gì tới anh.

Đầu dây bên kia im lặng một lát rồi trả lời.

- Vẫn giận tôi sao?

- Sao tôi phải giận anh?!

- Vậy mau đi ngủ đi.

- Anh.. Anh cũng đang thức còn bắt tôi phải đi ngủ.

- Thế tôi đi ngủ đây.

- Này..

Hà Đức Chinh tức quá. Cậu tức chết đi được. Bùi Tiến Dũng của một năm trước sẽ chẳng bao giờ làm cậu tức khí như vậy đâu.

- Nếu em không để tôi ngủ, tôi sẽ nhớ em lắm đấy.

Bùi Tiến Dũng thủ thỉ qua điện thoại, giọng nói có pha chút nhớ nhung cùng làm nũng khiến Hà Đức Chinh không khỏi đỏ mặt. Chết tiệt, một năm trước anh ta cũng không đến mức gan lì như vậy.. À mà không đúng, cậu thực ra cũng không để ý đến thế.. Aaa.. Bùi Tiến Dũng đồ chết tiệt, anh muốn ngủ thì ngủ đi, tôi là ai đâu mà có tư cách quản anh cơ chứ?!!

- Tút.. Tút.. Tút..

Hà Đức Chinh dập máy mà chẳng hề báo trước. Thế đấy. Vẫn chẳng tự nhiên được cho cam. Thật chẳng hiểu sao Bùi Tiến Dũng lại thích được con người này cơ chứ. Liệu có chắc anh không bị đui mù hay không nhỉ..

TING

Tin nhắn đến.

Lại là của Bùi Tiến Dũng.

"Đừng giận nữa nha. Tuần sau em bay ra Hà Nội, tôi cùng em đi ăn chè, nhé?"

"Hai cốc chè!"

"Uhm. Của tôi cũng là của em luôn."

".."

"Mà nè.."

"Hử?"

"Nhớ phải ngoan đấy, nghe chưa!"

".."

"Ngủ ngon, Chinh của anh~"

End Shot 4

Cũng nên ăn chút ngọt chứ nhỉ xD
Thật muốn hoàn thành thật sớm xD

Dũng x Chinh | Đôi câu chuyệnWhere stories live. Discover now