8

7.1K 174 2
                                    

Hắn rất đau nhưng bây giờ không phải là lúc, hắn muốn tìm ra chân tướng, từ từ giết cả gia tộc nàng ta để đền tội với nàng kìa. Ban ngày hắn tỏ ra không có gì, ban đêm lại cùng rượu giả sầu, uống cùng với nỗi nhớ nàng. Hắn cho người âm thầm theo bảo vệ Cnhi và con. Hắn muốn bảo vệ di nguyện của nàng. Chỉ cần làm hết thảy hắn từ bỏ tất cả. Đi tìm nàng.
5 tháng, không dài nhưng đối với hắn, xa cô 5 tháng đó nó như một đời người. Hắn đã tập hợp lực lượng ngầm, bây giờ là thời điểm đánh chiếm nước của nàng ta. 5 tháng qua hắn vẫn tìm đến nàng ta, dù trong tim cực kì ghét nhưng hắn vẫn tỏ ra không có gì, cái hắn cần là thời gian, ả ta ở đây chỉ cần một cử động nhỏ của hắn đều sẽ bị phát hiện, kế hoạch không thành công được.
Hôm nay hắn cho người nhốt ả lại, không cho ra ngoài. Cho người giám sát không cho ai ra vào.
Hắn điều binh đi chinh chiến mất 10 ngày cật lực. Hắn đã bắt được vua cha của nàng ta. Thì biết được sự thật là cha hắn năm xưa bị mẫu thân nàng ta gạt là người thường nên mới qua lại, ai ngờ sau này vua cha cô ta qua phát hiện mẫu thân nàng ta ngoại tình với cha hắn đâm ra hận và giết mẫu thân nàng ta đổ tội cho cha hắn.
Hắn đem cha con nàng ta xử tử, xong đem lột da, phơi lên hàng rào nói:" chính họ là người giết hại hoàng hậu".
Xong chàng trả thù được rồi, giết ả rồi nhưng nàng đâu, sao nàng không về bên hắn.
Hắn cứ đâm vào rượu chè. Đến một ngày. Sức khỏe của hắn cạn kiệt, hắn gọi em trai hắn tới, lập thái tử lên ngôi, cho em trai hắn phụ tá, em trai hắn là người tốt sẽ giúp con hắn trong tương lai. Xong mọi chuyện hắn nhắm mắt nhưng miệng vẫn nói:" Vũ Nhi, xin lỗi nàng, ta sẽ tìm lại nàng bù đắp cho nàng"
Còn nàng....

Vũ Nhi, Xin Lỗi Nàng(FULL)Where stories live. Discover now