9

8.8K 239 15
                                    

Nàng ư, linh hồn nàng 5 tháng nay vẫn chưa được đầu thai, nàng cứ lang thang theo hắn, nàng muốn được trả thù, nàng chết oan ức mà.
Rồi khi trả thù xong, nàng mãn nguyện, hắn nói hắn xin lỗi nàng. Nàng tha thứ nàng chấp nhận, kiếp sau, có lẽ kiếp sau 2 ta sẽ hạnh phúc đến cuối đời. Con à, cha và mẫ thân đi rồi, những ngày tháng sau này có vương gia hắn giúp con, ta mong tương lai con sẽ là vị vua tốt. Mẫu thân xin lỗi con, mẫu thân là người mẹ không tốt. Mẫu thân rất yêu con. Nàng mỉm cười, nàng mãn nguyện rồi, có lẽ linh hồn nàng sẽ lên thiên đường quan sát con mình. Nhưng không, sao linh hồn nàng lại quay về nàng của hiện tại vậy. Nàng không mừng, nàng khóc, không có chàng không có con làm sao nàng sống tiếp.
Sau khi tỉnh dậy, nàng biết được thì ra lâu nay nàng bị xe tông nhưng còn chút hơi thở, một cái xác mong manh ở bệnh viện tìm chút hơi sống. Mẹ nàng khóc hết nước mắt khi nàng tỉnh dậy. Nàng ôm mẹ mình khóc to. Nàng sống dậy rồi chàng đâu...
5 năm sau.

Thời gian trôi nhanh quá, đã 5 năm rồi. Con ơi ở phương đó con sống tốt không. 5 năm qua, nàng vực dậy sống tiếp, nàng mong nàng sống tốt con nàng và chàng có ngày sẽ tìm đến nàng.
Nàng đi làm, cứ nghĩ mãi về quá khứ mà không để ý trước mặt có người.
- xin lỗi...ơ...
Nhìn người nàng tông vào, nước mắt lại rơi.
-Vũ Nhi, nàng sao?
Hắn ôm nàng, là nàng rồi. Ta tìm được nàng rồi.
- vũ nhi, ta yêu nàng, nàng biết những ngày tháng tới đây, ta khổ sở như thế nào không, ta nhớ nàng lắm. Vũ Nhi.
Nàng ôm chặt hắn khóc lớn.
Thì ra hắn sau khi chết lại được trọng sinh thành con trai một gia thế lớn, anh ta ăn chơi xa đọa làm ba mẹ anh ta rất buồn, rồi hôm đó đi chơi gây tai nạn anh ta bị thương chết đi, hắn nhập vào rồi sống lại. Hắn phải học từng chút từng chút một, 5 năm qua hắn cố gắng vì hắn muốn tìm nàng. Bây giờ hắn là một tổng đài tập đoàn lớn. Hắn sẽ lo cho nàng.
Vũ Nhi, kiếp trước ta mù, ta đánh mất nàng. Kiếp này ta bù đắp cho nàng, dù chết không buông tay.
Phương xa, con hai người đang mỉm cười, nó là vị vua tốt, muôn dân yêu mến. Con sẽ vì mẫu thân làm vị vua tốt. Hai người yên tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vũ Nhi, Xin Lỗi Nàng(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ