Chương 8

724 33 2
                                    

  Nguồn: phuanhcac01.wordpress.com 

-------------------------------------- 


Cả buổi tối Khúc Hải Tần cũng không trở lại phòng.

Sáng sớm hôm sau anh thức dậy liền rời giường chuẩn bị ra khỏi nhà. Khúc Hải Tần đang ngồi cho chó ăn ở cửa ra vào nhìn anh hỏi

"Anh đi đâu đấy?"

Mỗi lần có việc ra ngoài anh đều nói trước với cô một tiếng mà lúc này thật khác thường không nói lời nào cầm chìa khóa cứ thế bước đi.

"Đi ăn sáng với Diệp Dung Hoa" Khấu Quân Khiêm cố ý nói. Cô muốn anh ở bên Diệp Dung Hoa. Được thôi! Anh sẽ đi! Dù gì cô cũng chẳng sao cả. Anh thừa nhận làm như vậy thực sự ngây thơ cho nên lời vừa nói ra đã lập tức hối hận đỉnh mở miệng nói thêm gì đó.

"Vậy à!" cô thấp giọng trả lời, tiếp tục quay ra chơi với cún.

Thật đúng là không sao cả!

Anh buồn bực đem lời định nói nuốt trở lại trầm giọng: "Tôi chỉ đi một lúc thôi, không lâu lắm đâu."

Đúng là anh muốn đi tìm Diệp Dung Hoa để nói chuyện rõ ràng với cô. Đã hiểu được tâm tư của mình anh sẽ không tiếp tục sai lầm nữa. Tuy rằng Khúc Hải Tần có thể không chấp nhận anh nhưng anh vẫn sẽ làm như vậy. Tình yêu không phải sự lựa chọn không ăn cái thì ăn nước. Về phần Diệp Dung Hoa cô muốn đá, muốn đánh anh đều chấp nhận. Tất cả đều là lỗi của anh, là anh không hiểu rõ tâm ý của mình đã tùy tiện theo đuổi người ta, có bị oán hận, bị giết cũng được.

Anh với Diệp Dung Hoa hẹn nhau ăn sáng ở cửa hàng gần đấy. Cô đã tới trước còn giúp anh gọi một phần bánh rán cùng hồng trà.

"Trong điện thoại anh bảo có chuyện muốn nói với em sao?"

"À...ừ" Anh nhìn nhìn hồng trà trước mặt căn nhắc nên uống trước rồi mới nói hay nói luôn. Nhiều khả năng chén hồng trà này sẽ bị hất lên mặt anh lắm chứ....

"Hình như không phải chuyện tốt" Bằng không vẻ mặt của anh sẽ không nặng nề như vậy.

Diệp Dung Hoa bật cười " Anh nói đi! Nói trước hay nói sau kết quả đều như vậy mà"

"..." Có phải cô ấy đã chuẩn bị sẵn vũ khí rồi không?

"Anh muốn nói ....   Kỷ niệm ngày cưới cha mẹ em lần này, anh chỉ sợ không thể đến được..."

"Anh có việc gì sao?"

"Không...không phải..." Khấu Quân Khiêm hít một hơi " Là về chúng ta...anh đã nghĩ rất lâu rồi, cảm thấy chúng ta vẫn nên làm bạn thì tốt hơn, có một số việc trước đây anh không hiểu rõ cho nên..."

"Cho nên hiện tại đã hiểu rõ rồi, nhận ra bẳn thân kỳ thật không có yêu em?" Đối với hàm ý của anh cô không những hiểu rất rõ còn trực tiếp nói thẳng ra, ngược lại khiến anh bị dọa.

"Anh...anh không phải nói em không tốt. Ngược lại, em rất tốt, chính bởi vì quá tốt không có đàn ông nào lại không thích cho nên mới...em cũng biết anh không giỏi ăn nói, em là người phụ nữ đầu tiên khiến anh rung động. Trước kia anh chưa từng có cảm giác này, tưởng rằng đó là tình yêu nhưng về sau anh mới biết tình yêu không phải quá xa xôi mà là người sống ngay bên cạnh"

[HOÀN] Vẽ Mắt - Lâu Vũ TìnhWhere stories live. Discover now