12

344 33 8
                                    

G Dragon là một kẻ ngang tàn và có tính sở hữu. Chỉ cần tiếng nhạc vang lên, sân khấu phải là của gã, khán giả và âm điệu kia cũng phải thuộc về gã. Chỉ cần gã muốn thì tất cả mọi thứ đều phải thuộc về G Dragon.

Duy chỉ có một thứ gã có cố gắng cũng không lấy được. Gã điên cuồng trong âm nhạc bao nhiêu, thì gã cũng yêu kẻ kia một cách điên cuồng.

Cũng chẳng phải ai xa lạ, quen biết hơn chục năm rồi. Hàng xóm cũ, anh cả, thành viên cùng nhóm.

Gã coi việc cố gắng độc chiếm kẻ kia là một thất bại. Vô cùng thảm hại!

Nhiều lần gã muốn chửi đổng lên, tại sao cứ mỗi lần ở gần kẻ kia thì Kwon JiYong lại xuất hiện. Cũng phải, kẻ kia đã hiểu quá rõ bản thân gã rồi, cái lốt G Dragon là thứ vô dụng đối với kẻ kia.

Gã hiểu rõ tình yêu đồng tính bị kì thị như thế nào trong cái nghề này. Gã cũng chẳng sống cho riêng bản thân gã, còn người anh em sắp sửa lấy vợ, hai đứa em vẫn đang theo đuổi nghề và cả kẻ kia nữa.

Gã hiểu rõ tình yêu của gã không được chấp nhật, kể cả khi gã là G Dragon. Ngay cả mấy tin đồn hẹn hò yêu đương với các cô chân dài ngoài kia còn bị phản đối kịch liệt thì tình yêu đồng giới làm quái gì được chấp nhận.

Tự nhủ bản thân đúng là kẻ hèn nhát. Yêu mà sợ đủ đường, nhưng làm sao không sợ cho được. Thôi thì đơn phương có lẽ cũng tốt. Nhóc SeungRi bảo mấy bài hát buồn gã sáng tác là do gã mới kết thúc một cuộc tình, nhưng có phải đâu, gã viết cho kẻ kia ấy chứ.

Không rõ kẻ kia có biết gã yêu hắn hay không, nhưng cũng lắm lúc khiến gã bay lên bầu trời rồi rớt xuống một cái thật đau. Rớt nhiều tưởng xương chắc rồi, nhưng ai ngờ lại rớt một cú đau đến thắt cả tim lại.

Lần đầu tiên gã hát với danh nghĩa là Kwon JiYong, lần đầu tiên sân khấu không thuộc về gã, lần đầu tiên những giai điệu kia gã không được phép nắm lấy. Kẻ kia lấy vợ rồi, còn gã cứ đơn phương mãi thôi....

Thật nực cười!

————————————————————

Hôm nay tôi thất tình

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản [GTOP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ