3

652 56 2
                                    

SeungHyun có yêu một người bị mắc chứng đa nhân cách. Bình thường em rất dễ thương và vui vẻ, nhưng những khi em tức giận hay lo sợ, em lại là một con người hoàn toàn khác.

Ở với em, hầu như ngày nào  SeungHyun cũng lặp lại những hành động giống nhau. Bởi vì nếu làm khác đi một chút, em sẽ nghĩ là SeungHyun không còn yêu em nữa mất.

Buổi sáng khi hai người thức dậy, sẽ là những cái hôn nhẹ, một bữa sáng đầy đủ chất và rồi SeungHyun sẽ phải tạm biệt em để đến công ty.

Em ở nhà rất ngoan, buổi trưa biết tự nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, biết tự chơi một mình để đợi SeungHyun về.

Có những hôm đi làm về, vì áp lực công việc mà SeungHyun trở nên mệt mỏi, về nhà chỉ tháo giày, vứt cặp sang một bên rồi ngồi xuống sofa.

Những lúc ấy em sẽ lại chạy tới, chui vào lòng SeungHyun rồi hỏi một câu với giọng đầy lo lắng "anh mệt sao".

Và rồi SeungHyun giống như được sạc năng lượng, xoa đầu em trả lời "hết mệt rồi".

Tối đến, trước khi đi ngủ, lúc nào em cũng uống một ly sữa, rồi ngủ thật ngon sau khi được SeungHyun chúc ngủ ngon kèm theo một cái hôn trên trán.

Em vẫn đến bác sĩ để khám định kỳ, nhưng không giống như lúc trước. Bây giờ em không cảm thấy sợ hãi nữa, bởi vì em biết SeungHyun luôn ở cạnh em.

Hiện tại em chỉ mong muốn mình sẽ mau hết bệnh. Bởi vì em biết SeungHyun đã vì em mà mệt mỏi rất nhiều. Đôi khi em muốn giúp SeungHyun làm gì đó, nhưng rồi lại bất lực vì SeungHyun cứ cản em mãi thôi.

Lắm lúc em cảm thấy có lỗi, vì con người thứ 2 trong em xuất hiện, sau đó lại gây ra bao nhiêu rắc rối, để một mình SeungHyun phải chịu đựng tất cả.

Em lúc nào cũng thật ngoan ngoãn và nghe lời, vì em sợ SeungHyun sẽ mệt, SeungHyun sẽ chán và rồi sẽ hết yêu em.

Nhưng SeungHyun có lúc nào hết yêu em đâu chứ. SeungHyun thương em còn chưa xong nữa mà. Nên em đừng bao giờ ngừng yêu SeungHyun nhé, vì như thế SeungHyun sẽ chết mất.

Cả đời này SeungHyun chỉ yêu em, Kwon JiYong.

___________________________.._______

Vì trời cứ mưa riết nên lên cơn thôi ấy mà :))

Đoản [GTOP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ