Phần 3 ( 86 - 108 )

494 26 4
                                    

Đệ 86 Chương ly khai

Trang trước ← phản hồi danh sách → trang kế tiếp

"Gia gia, có vấn đề gì chờ ta trở lại lại nói, hiện tại ảo thuật gia bên kia dường như đã xảy ra chuyện, ta đi qua nhìn một chút. "

Inoru Hikaru xoay người đang muốn ly khai, Giotto lập tức lên tiếng nói: "Chờ đã, ta với ngươi cùng đi. "

Inoru Hikaru nghi ngờ quay đầu.

Giotto thần sắc nghiêm túc, nói: "Ngươi vừa mới nói ảo thuật gia nhóm ở chỗ này dừng lại ngày cuối cùng, kỳ thực ngày mai sẽ là. "

Inoru Hikaru ngạc nhiên.

Cái này cùng hắn nhận được tình báo không giống với! Bẫy cha a!

Bọn họ vượt qua tới được thời gian là trải qua tinh vi tính toán, theo lý thuyết không nên xuất hiện sai lệch. Mà so sánh rồi tài liệu lịch sử, mới xác định bọn họ phải đi thời gian điểm, chắc là ở ảo thuật gia nhóm mới vừa đến lúc tới mới đúng.

Linh quang lóe lên vậy, Inoru Hikaru đột nhiên nghĩ đến ba cái kia không đáng tin cậy nhân viên công vụ, nhất thời xạm mặt lại.

-- lúc chi chính phủ quả nhiên hoàn thuốc a !.

Giotto nói tiếp: "Hơn nữa ta nói với ngươi người cũng cảm thấy rất hứng thú.

Ngươi sẽ hỏi ta thân phận của người kia, đã nói lên trong lịch sử, cái này nhân loại chỉ có chúng ta biết là ai a !.

Đáng tiếc hiện tại chúng ta quả thực không có manh mối, cho nên không bằng với ngươi cùng nhau đi vào, nhìn có cái gì ... không người quen có thể cho ngươi chỉ ra và xác nhận chỉ ra và xác nhận. Huống hồ. . . " Giotto tiến lên một bước vươn tay xoa xoa Inoru Hikaru mềm mại tóc đen, "Gia gia phải bảo vệ ngươi a. "

Inoru Hikaru nhìn thanh niên nụ cười ấm áp, cảm thụ được túi kia dung hết thảy đại không ma lực, trong lòng không khỏi cảm khái.

-- Tsunayoshi tuyệt đối là ruột thịt!

Một bên bởi vì mệnh lệnh không thể không ẩn thân Taroutachi nhìn Giotto lại bắt đầu động thủ động cước, còn như có như không mà xông phương hướng của hắn nhíu mày, thừa dịp Inoru Hikaru còn đang mơ hồ trung, vươn tay tựa hồ muốn đem Inoru Hikaru ôm vào lòng, hắn rốt cục nhịn không được hiện ra thân hình, đồng thời thái đao quét ngang qua.

Giotto phản ứng nhanh chóng, tại hắn xuất thủ đồng thời liền hướng một bên tránh khỏi.

Taroutachi xuất thủ mục đích là muốn cho Giotto rời xa Inoru Hikaru, cũng biết không có đơn giản như vậy liền có thể gặp được người đàn ông này, cho nên một kích hay sao cũng không có truy kích, mà là nửa chống đỡ Inoru Hikaru cùng Giotto đối diện.

Inoru Hikaru bản tới liền bị đột nhiên hiện thân Tarou kinh động đến, lại nhìn thấy hắn công kích Giotto, trong nháy mắt sợ đến ngay cả lông sẽ sảy ra a.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống mạn ] Ta tiểu đồng bọn đều không đơn giảnWhere stories live. Discover now