Phần 2 ( 46 - 85 )

1.2K 35 6
                                    



Đệ46 Chương oo tiểu phiên ngoại

ooc xe:

Inoru Hikaru mở mắt ra, não hải trống rỗng, hoảng hốt một hồi sau đó mới nhớ tới bây giờ là trạng huống gì.

-- hắn bị giam ở phòng này trong đã có nửa năm rồi.

Hắn đi qua nhiều như vậy cái thế giới, không nghĩ tới dĩ nhiên ngỏm tại đây.

Kuroko phát hiện bí mật của hắn, không biết dùng rồi phương pháp gì, lại đem hắn cầm cố ở chỗ này.

Inoru Hikaru xoay người ngồi xuống, nhìn chung quanh một vòng không có phát hiện Kuroko tồn tại, thuận tay mặc bộ một bộ y phục liền đứng dậy đi hướng phòng tắm.

Kèm theo động tác của hắn, trói lên trên chân hắn đặc chế xiềng xích phát sinh tiếng va chạm dòn dã, cùng với trên mặt đất tha được lôi kéo tiếng.

Các loại Inoru Hikaru lúc đi ra, Kuroko đã tọa ở trên ghế sa lon.

Lúc này Kuroko đã là hai mươi mấy tuổi thanh niên, mà Inoru Hikaru bây giờ còn là thiếu niên dáng dấp.

Mấy năm nay khả năng dinh dưỡng tương đối đúng chỗ, Kuroko hiện tại thân cao so với sơ trung lúc ấy cao hơn một cái đầu, hay bởi vì quanh năm chơi bóng rỗ, nhìn lộ vẻ gầy, trên thực tế trên người bắp thịt không ít.

Thành niên Kuroko chợt nhìn lại như trước như thời niên thiếu vậy ôn nhu, hắn cỡi áo khoác xuống, trên người là áo sơmi cà- vạt, nổi bật lên hắn dũ phát tao nhã. Nhưng Inoru Hikaru biết rõ hắn đã không phải là trước đây ôn hòa Kuroko rồi.

-- hắn hiện tại, điên cuồng cố chấp, nếu không... Cũng sẽ không đem hắn vây ở chỗ này, còn mạnh hơn vội vả hắn làm những chuyện kia.

Inoru Hikaru chậm rãi đi tới, cho dù qua lâu như vậy, hắn vẫn không phải biết rõ làm sao hảo hảo đối mặt như vậy Kuroko, chỉ có thể làm không nhìn tư thế.

Kuroko hoàn toàn không thèm để ý Inoru Hikaru thái độ, chứng kiến hắn chỉ mặc quần lót màu trắng, bộ thuộc về mình nhất kiện rộng lớn áo sơmi, đáy mắt xẹt qua một tia ám quang, sau đó liền mỉm cười nói: "Hikaru ( quang ), qua đây ăn bánh ga-tô a !, ta mua ngươi thích bơ bánh ga-tô. "

Inoru Hikaru bất vi sở động, tiếp tục hướng gian phòng phương hướng đi.

Kuroko cầm bánh ngọt tay hơi dừng lại một chút, tiếu ý trong nháy mắt phai nhạt xuống phía dưới, một giây kế tiếp lại lần nữa vung lên sáng tỏ nụ cười, buông bánh ga-tô chạy về phía Inoru Hikaru.

"Hikaru ( quang ), không nên như vậy, tới, lần này ta mua là hương mùi cỏ bơ bánh ga-tô, vừa vặn hai chúng ta đều thích. "

Nói trực tiếp đem Inoru Hikaru kéo đến trên ghế sa lon ngồi xuống.

"Tới, thử xem. " cầm lấy một khối cắt gọn tiểu bánh ga-tô liền hướng Inoru Hikaru bên mép tiễn.

Inoru Hikaru nhìn bánh ga-tô, lại giương mắt nhìn về phía ở một bên mỉm cười Kuroko, nhất thời khí từ tâm tới, vươn tay trực tiếp đánh rớt Kuroko trong tay bánh ga-tô.

[ Tống mạn ] Ta tiểu đồng bọn đều không đơn giảnWhere stories live. Discover now