Chương 2

31 2 0
                                    

Trịnh Duệ Bân không thích nói chuyện, cũng không muốn người khác nói chuyện với mình, những đứa nhỏ ở cô nhi viện đều sợ anh, cũng khiến anh vui vẻ nhàn rỗi.

Anh thích đánh quyền, bản thân cũng đã xem qua rất nhiều trận đấu quyền anh của Trần Lập Nông, đứa nhỏ tràn đầy tự tin, khiến cho anh khắc sâu ấn tượng. Anh biết học quyền rất tốn tiền, viện trưởng duy trì cho cô nhi viện mở cửa đã muốn trứng chọi đá, anh cũng không thể không biết xấu hổ mà mở miệng. Này là vài năm trước anh để dành được, dành rất nhiều thời gian đi làm công, đủ thứ chuyện vặt vãnh, chính là muốn theo Trần Lập Nông học quyền.

Có mấy lần anh trực ban ở cửa hàng tiện lợi, thấy Trần Lập Nông đứng một mình bên bờ sông, ngơ ngác nhìn cánh tay của mình, đã đứng là đứng tới rạng sáng. Anh biết cánh tay bị thương đối với một cao thủ quyền anh là đả kích lớn như thế nào, hồi trẻ Trần Lập Nông tính tình rất nóng cũng rất tự đại, những người không thích chê cười cậu ấy cũng rất nhiều. Mỗi lần trong cửa hàng có khách thấy cánh tay Trần Lập Nông cười lớn khi thấy người gặp họa, anh liền đạp tên khách đó. Anh cũng cảm thấy kỳ quái, anh không thích người khác nói xấu về Trần Lập Nông.

Ngày đó anh khóa cửa hàng chuẩn bị về nhà, thấy Trần Lập Nông đang muốn hút thuốc. Anh không chút suy nghĩ liền xông lên gạt đi điếu thuốc, đứa nhỏ này hút cái gì mà hút. Đứa nhỏ quay đầu yên lặng nhìn anh, trong ánh mắt đều là hơi nước, anh cảm thấy được, anh tiêu rồi.

Anh nói với Trần Lập Nông, anh muốn học quyền.

[TRANS][NongBin - BinLi] Người hùngWhere stories live. Discover now