Chương 1

45 3 0
                                    

"Một hai liên tục, lắc mình, ra quyền..."

"Được rồi, lại lần nữa."

Tích tắc, đồng hồ ở quyền quán đã điểm 12 giờ.

Trần Lập Nông trong cơn ngủ mê bừng tỉnh dậy, bởi vì tư thế ngủ không đúng mà thắt lưng đau nhức, nhíu nhíu mắt lại để thích ứng với ánh sáng bên trong phòng.

Cậu là đứa nhỏ lớn lên trong quyền quán này. Nói đến tạo hóa thật trêu người, vốn xương cốt của cậu vô cùng tốt, hơn nữa còn có cha là quyền vương chỉ dạy, từ nhỏ thanh danh ở giới quyền anh đã được truyền xa, mọi người đều nói, cậu có thể trở thành quyền vương tiếp theo. Nhưng ông trời lại thích đùa giỡn người khác, cậu bất ngờ bị tai nạn giao thông, lại khéo bị thương ngay cánh tay, có thể giữ mạng đã là quá may mắn, nhưng mà không bao giờ... Có thể vung quyền nữa.

Cậu xem lại một trận đấu, nhìn thấy đối thủ từng bị đạp dưới chân cắn huy chương trên TV làm ra vẻ mặt khiêu khích, cầm remote tắt TV, đội mũ đi ra ngoài.

Gió vào buổi sáng tiến vào cổ áo, một chút kích thích làm cậu thanh tỉnh không ít. Tay cậu từ trong túi tiền lấy ra một điếu thuốc, suy nghĩ muốn coi xem nó có mùi vị gì, tốt nhất có thể khiến cho cậu đại não hôn mê không tỉnh lại. Chưa đợi cậu phản ứng lại, điếu thuốc trên miệng đã bị lấy đi. Cậu nheo mắt quay đầu nhìn người nọ, vóc dáng rất cao, cậu dựa theo ánh đèn cố gắng nhìn rõ ngũ quan của đối phương, mũi rất cao, môi lại mỏng, này, thật đẹp trai.

Người nọ nhìn thẳng lại cậu, "Tôi biết cậu, cậu đánh quyền rất lợi hại, tôi muốn học."

Trần Lập Nông cười lạnh, "Thế nào, lần đầu tiên gặp mặt lại châm biến tôi à, hiện tại tôi là phế vật không cần anh nhắc nhở nha."

"Tôi biết. Tôi muốn học."

Chân trời bắt đầu hừng sáng, một chút ánh sáng chiếu thẳng lên mặt người kia. Trần Lập Nông nhìn thấy người nọ đứng dưới ánh mặt trời, đột nhiên cảm thấy có chút hốt hoảng, giống như trong thế giới âm u của cậu, cuối cùng cũng chút ánh mặt trời, dâng lên.

[TRANS][NongBin - BinLi] Người hùngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora