Chương 3

6.4K 213 4
                                    

Hạ Thần đi từ trên xe xuống, bạn học phía sau vỗ vai cậu một cái, miệng lải nhải. "Này, Hạ Thần, cô bé kia cũng tới!"

Các bạn học nam khác ai nấy đều nháy mắt, nở nụ cười.

Hạ Thần không hề liếc mắt, bước chân vẫn đi đều như không bị bất cứ điều gì làm ảnh hưởng. Nơi này là trung tâm hoạt động của thanh thiếu niên, hôm nay, mấy người các cậu đại diện cho tổ Tiếng Anh của cao trung tham gia cuộc thi diễn thuyết , cậu không muốn tâm trạng bị xao động.

Nhưng lúc này cậu lại có phần buồn bực, cô bé ấy lại trốn học?

"Cô bé chạy đến rồi kìa." Bạn học đẩy vai Hạ Thần một cái.

"Các cậu có muốn thi đấu không hả?" Hạ Thần tức giận hỏi vặn một câu, bước chân lại nhanh hơn.

Mấy bạn học cười hắc hắc, rồi đưa ra thẻ dự thi, bước vào trung tâm. Vừa đi vào, Hạ Thần nhanh chóng ngoái đầu lại. Tả Thông Thông đang bị nhân viên công tác chặn ở ngoài cửa lớn, để có tay lấy giấy chứng nhận ra, cô bé bèn kẹp cả đống đồ uống vào khuỷu tay, những thứ đồ uống kia quá lạnh làm cho bên ngoài vỏ chảy ra một tầng bọt nước, chỉ một lát thôi cũng đủ làm ướt quần áo cô bé.

Cậu thấy vậy liền nhíu mà không nhìn nữa, để đảm bảo cho sự bình an mà tham gia cuộc thi, cậu không thể nhìn cô bé thêm nữa.

Nhìn thêm nữa, trong lòng sẽ loạn mất...

Khán đài đỏ thẫm, vị chủ tịch trên đài là thầy giáo Bình Ủy Hòa, dưới đài chỉ toàn đầu với đầu, camera lắp dày đặc, đủ để làm cho người nhát gan bị dọa cho sợ mà nằm xuống.

Vị trí phía trước đã bị tranh mất hết, Tả Thông Thông chỉ có thể tìm được một chỗ ngồi ở trong góc, may mà hội trường không lớn lắm, cô bé vẫn có thể nhìn rõ toàn sân khấu.

Cô bé lấy từ trong cặp ra chiếc máy quay V8, mở máy, nhắm ngay vị trí sân khấu, đây là thứ hôm qua cô bé đã lén lút giấu trong cặp. Mỗi một thời khắc quan trọng của anh Hạ Thần, qua ống kính này, cô bé muốn lưu lại những hình ảnh đó.

Vì ngày thi đấu hôm nay, cô không nề hà mình đang bị đau bụng, xin thầy giáo nghỉ rồi lén chạy đến đây.

Bạn học cùng hàng ai cũng cao, lại hay ghé sát vào nhau để to nhỏ thì thầm, nên thỉnh thoảng cản trở tầm nhìn của cô bé, cô bé liền mím môi, đứng dậy.

Người chủ trì đang đọc quy tắc thi đấu.

Lúc này bạn học của Hạ Thần đúng lúc quay đầu lại nhìn thấy cô bé, a một tiếng rồi bật cười, "Thật là đúng thời điểm, tình cảm thì phải hỏi ông trời a!"

Hạ Thần vẫn chăm chú nhìn về phía trước, chỉ có điều cảm thấy tai mình không thể nghe vào thứ gì cả.

Trận đấu bắt đầu, hội trường vô cùng yên tĩnh.

Người đầu tiên lên sân khấu là một nữ sinh, dáng người thon dài, đôi môi dày, bộ ngực đầy đặn.

Cô tự giới thiệu mình là Hồ Điệp, đến từ trường quốc tế, mẹ là người Hàn Quốc.

Tim Đập Thình ThịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ