OT12 hay OT9???

307 10 0
                                    

Thật ra rằng đây vụ kiện giữa SM và TAO rất HOT, nó khiến cả fandom đang náo loạn và mọi người đều mắng chữi TAO hay thậm chí hai thành viên kia cũng bị lôi và, nói EXO không phải chợ mình rất bức xúc nên mình viết bài này để bài tỏ quan điểm của mình nếu ai bức xúc thì đi ra lặng lẽ đừng cmt chữi hay xúc phạm.

1. EXO bắt đầu là OT12 LÀ OT12 và mình xin đính chính những ai nói EXO LÀ CÁI CHỢ EXO LÀ MỘT GIA ĐÌNH LÀ MỘT GIA ĐÌNH chứ không chợ.

2. Ba thành viên kia cũng từng là mãnh ghép của EXO là thành viên của nhóm cho dù họ có quay trở lại hay không thì việc của chúng ta là ủng hộ. Các bạn hỏi tôi tại sao??? Vì các bạn tự xưng bản thân là fan, nếu là fan thì bạn phải ủng hộ họ chứ không phải mắng chữi họ.

3. Các bạn bảo OT12 không phải fan chân chính cho mình cười vào mặc các bạn phát. Ủa những người ủng hộ OT12 là sai à? Chỉ là họ muốn cất giữ kỹ niệm, cất giữ quá khứ tươi đẹp ấy. Còn các bạn các bạn là người ném cái chặn đường bắt đầu, chặn đường đầy gian khó ấy đi qua một góc và các bạn sống hiện tại.

4. Các bạn không sai và chúng tôi cũng không sai chúng tôi các quyền OT và các bạn cũng vậy, nhưng việc gì các bạn phải phát ngôn như vậy???

5. EXO vốn dĩ là một gia đình, ba người kia họ lựa chọn ra đi cũng có nổi khổ riêng của họ. Bạn ủng hộ hay không là quyền của bạn nhưng xin đừng phát ngôn tổn thương người khác. Một câu nói vô tình mà bạn cho rằng không gì cả nhưng khiến người nghe rất buồn hay khó chịu. Nên đã ghét rồi thì đừng quan tâm đừng tổn thương nhau hãy tôn trọng nhau.

Đôi lời: Đây là quan điểm của mình, nếu gạch đá mình xin nhận.

Thanh Xuân - Quotes IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ