Tình yêu phi tuổi tác (2)

30 5 0
                                    


   Đêm đến, cô chuốc say anh rồi đỡ anh vào phòng ngủ. Không ngờ tửu lượng tên này kém như vậy, vài ly thôi mà cũng say bí tỷ.

   Tay cô vén vén vài sợi tóc đen ra ngắm nhìn khuôn mặt vì say rượu mà đỏ bừng mê người của anh. Thì ra, anh là một kẻ nhát gái, thì ra anh bị ba cô ép phải chăm sóc cô, thì ra anh yêu công việc của mình nhất, thì ra anh vẫn còn là trai tân vì quá quan tâm đến công việc mà đến giờ chưa một mảnh tình vắt vai, và còn rất nhiều cái thì ra khác... :v

 "Chú à! Bất ngờ còn ở phía trước"

/Sáng hôm sau/

   Cô dậy sớm rồi nhảy sang phòng anh, lăn vào nằm cùng anh rồi đợi anh thức giấc.

   "Woap *ngáp*" Anh vô thức vùng dậy, cánh tay truyền đến cảm giác tê mỏi, ai đó đã đè lên tay anh??? "A.... cháu, sao cháu lại ở đây?" Cô choàng tỉnh, đôi mắt long lanh mở to nhìn anh.

   "Chú... *Nước mắt tràn mi* Chú phải chịu trách nhiệm với cháu... huhu..." Cô giả vờ khóc lóc, lấy tay lau nước mắt, che lấy bộ dạng cười đến sặc sụa của mình. Chẳng hiểu sao anh lại nghe thành những tiến khóc nức nở, thê lương. (Au: t đến pó tay ==)

   Quần áo 2 người vẫn còn nguyên mà, anh chắc chắn đêm qua 2 người chưa có làm gì cả. Chẳng qua... cô bé ngây thơ này lại không hiểu, nghĩ rằng anh đã cướp đi thứ quý giá nhất của mình rồi. Haiz!!! Biết giải thích thế nào đây. Không thể tin được anh cũng có lúc quá chén, để cái chuyện đồi bại này diễn ra.

   "Hu hu, thanh danh của cháu mất hết rồi, chú phải chịu trách nhiệm với cháu. Huhu... chú phải cưới cháu cơ cháu không chịu đâu!"

   "Chú chú..." cánh cửa phòng bật mở, mọi sự giải thích của anh đều trôi xuống cổ họng. Bố mẹ cô đã về...

   "Anh à! Nghe tôi giải thích... tôi..." (Au: thế méo nào au lại liên tưởng đến cô vợ nhỏ làm việc gì đó tội lỗi đang thanh minh nhỉ?? :v)

   "Con gái ơi!!! Con gái cưng của ba~ sao con lại ra nông nỗi này?" Ông chạy đến ôm cô, trừng mắt lên nhìn anh.

   "Cậu phải lấy con gái tôi"    "Tôi..."

   / Ở 1 khác/ Bà mẹ nhịn cười đến nội thương. Tất cả mọi chuyện thật sự diễn ra quá đúng kế hoạch. Hai ba con họ thật....

~ END~


Hương vị tình yêu (Taste love)_MTNKde žijí příběhy. Začni objevovat