CHAP 2

514 1 0
                                    

Chap 2 : Khoa Văn học! & phần thưởng giải bóng rổ

Buổi tối trở về ký túc xá,tôi báo cáo diễn biến trận chiến cho các chị em trong phòng.Khi kể đến đoạn mình đã đối xử thế nào với Kwon Yuri,ba chiếc gối thi nhau lao về phía tôi....

Tôi thấy thế giới này ngày càng tồi tệ,ngay trong địa bàn khoa Văn học mà lượng fan của Kwon Yuri lại đông hơn Kim TaeYeon là sao?

Phòng tôi có bốn người,trong đó ba người có quan niệm thẩm mỹ lệch lạc bởi họ đều mê tít Kwon Yuri,cho dù mỗi người một lý do chả giống ai

Kim HyoYeon _ dancing queen thích Kwon Yuri vì tên đó không những là sinh viên ưu tú về thành tích học tập mà năng lực bản thân cũng xuất sắc.Tham gia thể thao hay bất kỳ hoạt động nhảy nhót vẽ vời gì cũng đều khiến người khác ngưỡng mộ.Nhưng tôi thì thấy Kwon Yuri nhàm chán kinh khủng,chẳng hiểu our queen thấy được j trên người tên đó kìa?

Sunny ( người không muốn chúng tôi gọi tên thật,nên đã tự đặt cho mình một cái tên nghe chán òm) thích Kwon Yuri vì cậu ý thấy người tên đó phát ra một khí chất đặc biệt,ý Sunny là cơ thể Kwon Yuri theo tỉ lệ vàng,cơ bắp được tập luyện hoàn hảo blah blah blah... Sunny chỉ thích đánh giá qua ngoại hình thoy nhất là những ai chân dài!

Fany ( đây là cách tôi gọi Hwang MiYoung) thích Kwon Yuri vì cậu ấy không thích Kim TaeYeon,nếu phải chọn một trong hai người thì cậu ấy thà chọn Kwon Yuri.Đối với lý do này tôi lên án kịch liệt và coi thường.

Đương nhiên,ba người họ đều công nhận Kwon Yuri đẹp & hấp dẫn hơn Kim TaeYeon,điều này khiến tôi càng ấm ức.

Kim TaeYeon trắng trẻo,còn Kwon Yuri? Kim TaeYeon có khuôn mặt baby cùng ánh mắt ấm áp,còn Kwon Yuri? Kim TaeYeon không cao cho lắm nhưng có khí chất mà ai gặp cũng nhìn đầy ngưỡng mộ,còn Kwon Yuri?

Với tất cả những điểm trên các người còn dám nói Kwon Yuri hơn Kim TaeYeon nữa không? Tên mặt đen ý đẹp ở chỗ nào?

Mỗi lần tôi nói đến đây,bọn họ đều nhất loạt đáp “Câu thích Kim TaeYeon quá rồi?”

Tôi không chịu kém,cãi lại “Nói thật chứ các cậu thì không thế chắc? Là ai suốt ngày đòi ôm tên mặt đen đấy hả Hwang tiểu thư? Còn cậu Kim HyoYeon cậu đúng là quyển từ điển bách khoa toàn thư về Kwon Yuri.Còn cậu, Lee SunKyu,cậu.... cậu...”

Sunny chống cằm,tặng tôi một nụ cười dịu dàng rồi hỏi “ Tớ thì làm sao?”

Tôi làu bàu đáp “ Ngực cậu lớn nhất!”

“............”

Đến đây tôi sẽ giới thiệu sơ qua phòng mình

Phòng 999 trong ký túc xá là nơi ở của bốn tiểu thư xinh đẹp láu cá 

Mỗi người chúng tôi đều có đam mê riêng. HyoYeon thích nhảy nhót và học hành,Sunny mê game & có nỗi ám ảnh với những người chân dài,tôi thích tiền còn Fany ham chơi.Trong bốn người thì điềm đạm nhất có lẽ là HyoYeon.bủn xỉn nhất là Sunny,hiếu chiến nhất là Fany.Chúng ta sẽ đề cập đến những thành tích vinh quang của họ sau.Về phần tôi,tôi không có điểm gì nổi bật,hơi lười,cũng hơi tham ăn,hằng ngày sống vật vờ trong cảnh viêm màng túi.Nếu chọn một cái “nhất” cho tôi thì ba người đó nhất trí chọn tôi là đứa ngớ ngẩn nhất..... ah biệt danh của tôi là ice princess,trung sĩ,người ngoài hỏi thì tôi thường giải thích đó thực ra là vì biểu cảm khuôn mặt của tôi hơi ít nhưng nếu ở lâu mọi người sẽ biết lý do thực sự,hình như tôi xử lý thông tin hơi chậm nên sau khi mọi người nói xong chuyện tôi vẫn chưa bắt kịp phản ứng,và mặt vẫn đần thộn ra đấy.....

[LONGFIC] Excitement! [Chap 13], YulSic TaeNyWhere stories live. Discover now