Thế giới 16 Người mù bắt yêu sư cùng hoạ trung yêu

60.8K 624 883
                                    

Chương 799 thế giới 16, người mù bắt yêu sư cùng họa trung yêu

Tiểu Bát vẫn là nhìn chằm chằm Nam Tầm nhìn đã lâu, "Ngươi nên không phải là đối Yêu Vương đại nhân dư tình chưa xong đi?"

Nam Tầm phốc mà cười một tiếng, "Ngươi nói là chính là đi, nhưng là Tiểu Bát, ta như thế nào nhớ rõ, vừa rồi trước hết nhắc tới Huyết Minh chính là ngươi a? Không phải ngươi như vậy nhắc tới, ta cũng sẽ không tưởng lâu như vậy."

Tiểu Bát nghi vấn mặt, "Vừa rồi ta đề ra sao?"

Nam Tầm gật đầu: "Kia cũng không phải là, ngươi trước đề."

Tiểu Bát cũng không rối rắm vấn đề này, dù sao đều nhiều như vậy thế giới, Nam Tầm không những không có kéo chân sau còn biểu hiện đến đặc biệt hảo, nàng ái nhớ ai liền nhớ ai đi, chính là đồng thời nghĩ năm sáu cái đại Boss đều không có việc gì nhi.

"Muốn tiếp tục nghỉ tạm sao, vẫn là trực tiếp đi sau thế giới?" Tiểu Bát hỏi.

Nam Tầm nói: "Hiện tại liền đi thôi, bất quá nhớ rõ ngươi đáp ứng ta, lần này đại Boss gia đình nhất định phải mỹ mãn, không cần lại có cái gì biến thái cha, ít nhất hắn thơ ấu là tốt đẹp."

Tiểu Bát hừ một tiếng, "Nhớ kỹ đâu, đã sớm tìm hảo hai cái dự phòng thế giới. Bằng không gia làm ngươi tuyển tuyển? Một cái là người chết rất nhiều thế giới, một cái là yêu tinh rất nhiều thế giới. Hắc hắc, ngươi thích hai cái?"

Nam Tầm không cần nghĩ ngợi nói: "Yêu tinh rất nhiều thế giới."

Tiểu Bát buồn bực: "Như vậy dứt khoát?"

Nam Tầm mỉm cười: "Người chết nhiều xấu a, ta khẳng định là muốn tuyển mỹ nhân nhiều thế giới a, bổn."

Tiểu Bát nhìn trời, ai mẹ nó nói cho ngươi yêu tinh liền xinh đẹp? Nam Tầm đối yêu tinh lý giải giống như rất có vấn đề nga. Bất quá, nó mới không nói cho Nam Tầm.

"Bất quá...... Yêu tinh? Đây là cao cấp thế giới?" Nam Tầm hỏi, nàng vừa mới nghe xong Tiểu Bát cao đẳng thế giới phân chia, tự nhiên liên tưởng đến cao đẳng trong thế giới Yêu giới.

Tiểu Bát: "Người chết rất nhiều thế giới là trung cấp thế giới, yêu tinh rất nhiều thế giới là cao cấp thế giới, bất quá chỉ xem như cao cấp trong thế giới mặt thiên hạ đẳng một loại, ngươi phía trước không phải cùng ta nói muốn đi cao cấp thế giới sao, chúng ta trước quá độ một chút, nếu ngươi tuyển cái này cao cấp thế giới, còn thành công đem đại boss công lược, hạ sau thế giới gia liền suy xét mang ngươi đi càng cao cấp cao cấp thế giới, ngưu bức hống hống cái loại này. Nếu thất bại, chúng ta vẫn là thành thành thật thật mà đi cấp thấp cùng trung cấp thế giới đi, còn không phải là nhiều công lược mấy cái đại Boss sao, dù sao nhiều như vậy thế giới đều lại đây."

Nam Tầm do dự trong chốc lát, hỏi: "Là cùng trùng vương thế giới kia không sai biệt lắm cao cấp thế giới sao?"

Tiểu Bát: "Dựa theo nguy hiểm cấp bậc tương đối nói, hẳn là không sai biệt lắm, chủ yếu là nói cùng yêu, sẽ không xuất hiện thần tiên ma quỷ gì, cho nên nguy hiểm cấp bậc sẽ không rất cao."

[Convert] Mau xuyên: Vai ác lại hắc hóaWhere stories live. Discover now