Thế giới 14 Đánh cuộc giới đại lão quyển dưỡng tiểu nhân ngư

53.3K 753 743
                                    

Chương 647 thế giới 14, đánh cuộc giới đại lão quyển dưỡng tiểu nhân ngư

Nam Tầm trở lại sao trời không gian sau thật dài than một tiếng khí, đặt mông ngồi dưới đất.

Tiểu Bát gấp không chờ nổi mà ở nàng trước mặt vòng vòng, "Thân ái đát, ngươi mau xem, ta có phải hay không trở nên không giống nhau?"

Nam Tầm ngẩng đầu ngắm kia con ngựa trắng liếc mắt một cái, có lệ nói: "Ngô, lông tóc càng trắng, chân càng dài, càng soái khí."

Tiểu Bát ngao một tiếng, "Chẳng lẽ ngươi không có nhìn đến ta gia trên người loáng thoáng kim quang mị? Ngươi tái hảo hảo nhìn xem a, có phải hay không có kim quang!"

Nam Tầm cẩn thận ngắm liếc mắt một cái, "Ân, hình như là có."

Tiểu Bát gào một tiếng, "Nam Tầm! Ngươi khẩu khí này quá có lệ đi?"

"Hảo đi, ngươi như vậy đơn thuần đáng yêu, ta thật sự không đành lòng lừa ngươi, kỳ thật ta gì cũng chưa nhìn đến." Nam Tầm buông tay.

Tiểu Bát:......

"Thân ái đát, tâm tình của ngươi giống như có chút trầm trọng. Không phải ở thế giới này lãng vài thập niên sao, như thế nào còn một bộ mày ủ mặt ê bộ dáng?"

Nam Tầm ngẩng đầu nhìn đầy trời đầy sao, từ từ nói: "Chỉ là không thích chia lìa mà thôi."

Tiểu Bát khó hiểu nói: "Ngươi không phải đem kia tiểu mỹ nam quải tới tay sao, còn cùng nhau sinh sống vài thập niên, cuộc sống gia đình quá đến nhiều dễ chịu a, liền tính muốn chia lìa, cũng nên thỏa mãn a."

Nam Tầm cười nhạo một tiếng, "Đúng vậy, người cả đời này có thể sống cái bảy tám chục tuổi đã thực viên mãn, hiểu nhau làm bạn lâu như vậy cũng nên thấy đủ, chính là ta...... Tiểu Bát, người dục vọng quả nhiên là vô cùng tận, luôn là tưởng được đến càng nhiều, ta cũng không thể ngoại lệ."

Nàng muốn không chỉ là Lê Phong. Nói đến cùng, nàng cũng là cái lòng tham không đáy người.

Tiểu Bát cảm thấy nàng này trạng thái không đúng, có chút lo lắng hỏi: "Nam Tầm, ngươi còn nhớ rõ chính mình bản tâm sao?"

Nam Tầm dừng một chút, nhẹ giọng nói: "Chưa bao giờ quên. Này đó thế giới lại chân thật cũng không thuộc về ta, ta sớm hay muộn sẽ trở lại thuộc về ta thế giới."

Tiểu Bát có chút khẩn trương nói: "Vậy ngươi chán ghét sao? Loại này qua lại với các loại thế giới nhật tử?"

Nam Tầm khóe miệng đột nhiên một câu, "Ta cũng không chán ghét loại này qua lại xuyên qua nhật tử, tương phản tiến vào mỗi cái thế giới phía trước ta đều thực chờ mong, ta chỉ là...... Chán ghét mỗi cái thế giới chia lìa.

Tiểu Bát, ngươi minh bạch, muốn công lược đại Boss liền phải trả giá tương ứng chân tâm. Đại Boss không phải ngốc tử, trên đời này rất nhiều đồ vật đều có thể làm bộ, chỉ có cảm tình. Tuy rằng ta trả giá này bộ phận cảm tình khả năng không tính nhiều, nhưng ta là cá nhân a, không phải máy móc, trả giá cảm tình không phải muốn thu hồi là có thể thu hồi, dù sao cũng phải cấp điểm thời gian chậm rãi, ngươi nói đúng không? Cho nên ta ngẫu nhiên thu buồn thương xuân một chút là thực bình thường, ngươi không cần tưởng quá nhiều nga."

[Convert] Mau xuyên: Vai ác lại hắc hóaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant