Chương 13

8.9K 120 4
                                    

“Như thế nào,ngày mai ta đi là được, không bao giờ … đến nơi quỷ quái này,nhưng ta vẫn khuyên nàng một câu,Thương Thủy Dao hắn không phải loại người nhìn giống dễ dàng tiếp cận,nàng cho là hắn đối với nàng tốt, có lẽ là hắn đố với tất cả mọi người đều tốt.”

“Vậy còn ngươi?” Nàng rốt cục nhịn không được hỏi lại:“Ngươi đối với cũng rất tốt, chẳng lẽ ngươi đối với tất cả mọi người đều như vậy?”

Cưu Minh Dạ sửng sốt,ngoài ý muốn nhìn nhìn thấy trong mắt nàng chợt lóe tinh quang, giống như hắn lần đầu tiên nhìn thấy nàng, khi đó nàng cưỡi mặc một bộ y phục đỏ thẳm, hai mắt có ánh sáng, phong thái yểu điệu.

Lời nói của nàng hắn nghe qua quả thực như một loại chỉ trích, giống như hắn ở trong mắt nàng chính là một hoa hoa công tử! Cưu Minh Dạ cố gắng thoát khỏi cảm giác hít thở không thông,một hơi thiếu chút nữa không thể đi lên,“Ta đối tất cả mọi người đều như vậy? A,nàng gặp qua ta ngủ cùng nữ nhân nào sao? Gặp qua ta hỏi han ân cần với các nữ nhân khác sao? Gặp qua ta đối mặt với nữ nhân khác mặt dày mày dạn như vậy sao?”

“Không có.” Thật sự không có,cẩn thận ngẫm lại, nữ nhân bên người hắn dường như chỉ có…… Nàng?

Nhưng mà hắn là nam nhân, như thế nào có thể……

“Là nàng nghĩ ta đối với tất cả mọi người đều tốt,bởi vì ta ở trong lòng nàng đơn giản chính là nam nhân như vậy,tất cả cố gắng của ta chung quy không thay đổi được ấn tượng ban đầu nàng đối với ta,ta tốt với nàng dù sao cũng đều có mục đích,muốn người của nàng,muốn tiền của nàng, dù sao ta là người như thế, cuối cùng cái gì cũng chiếm không được!”

Bộ dáng táo bạo của hắn như là muốn bóp chết nàng,nhưng cuối cùng hắn lựa chọn phát giận, hung hăng đấm lên bàn,đấm đến bộ trà trên bàn nảy lên.

Hắn không chiếm được người của nàng, cũng không chiếm được tiền của nàng? Nhưng mà hắn không phải đã chiếm được sao? Người của nàng……

Chẳng lẽ nói hắn nói “Người của nàng” là có ý nghĩa khác sao, cũng không phải nói đến thân thể…… Như vậy, hắn làm này tất cả là muốn được lòng của nàng sao ?

Thẩm Lạc Hà nắm chặt nắm đấm,buông lỏng xuống, nàng chạy tới một phen ôm chặt cổ Cưu Minh Dạ.

Cưu Minh Dạ tức giận đến thân thể phát run biến thành lão thụ ngàn năm,bị vòng ôm này làm trở tay không kịp.

“Nàng cho rằng làm như vậy hữu dụng sao?” Tuy rằng chính hắn cũng không hiểu được cụ thể bản thân đang nói gì,nhưng hắn chính là muốn đem lời nói thành cứng rắn hơn,giống như không quá thành công,hắn nói năng có chút mơ hồ.

“Là ta nghĩ ngươi đối với tất cả mọi người đều tốt, cho nên ngươi cũng không phải là người lợi dụng lòng tốt của người ta,ngươi đối với ta không phải như vậy?” Nàng ôm hắn,nàng nhớ vòng ôm của hắn,mùi vị trên người hắn.

“Ta đối với nàng đương nhiên không giống!”

“Ta đây đối với ngươi cũng không giống, đối với những người khác cũng không giống,không giống Thương Thủy Dao, không giống Hổ Lục,không giống Tiểu Tứ……” Nàng đem chính mình dán tại trước ngực hắn, nghe tim hắn đập.

Bắt Được Trượng Phu Như Ý (H,18+)Where stories live. Discover now