Chương 5

20.3K 264 3
                                    

Cái lưỡi thơm tho của nàng liếm hắn,dường như không bắt được trọng điểm mà gấp đến độ đi loạn trong miệng hắn, mà kỹ xảo ngốc của nàng vừa vặn gợi lên dục vọng chinh phục trong người hắn, hơn nữa nàng nhiệt tình như vậy lại xinh đẹp như vậy.

Tóc nàng thật dài,tay nàng ôm chặt hắn, thân thể mềm mại tựa trong ngực hắn cầu xin hắn yêu nàng,ngay cả chớp mắt một cái cũng vô hạn phong tình.

Tiếng tim đập cổ động,trán cũng chảy ra mồ hôi, bàn tay sau lưng nàng tăng thêm lực như là muốn đem nàng dán chặt vào người hắn, lưỡi trong miệng từ bị động chuyển thành chủ động, quấn lại cái lưỡi thơm tho, sau khi mút thưởng thức rồi thâm nhập càng sâu vào nơi mẫn cảm.

“A, ưm……” Hắn nhiệt tình đáp lại làm nàng có chút chống đỡ không được, khi đầu lưỡi hắn trêu đùa lưỡi nàng, nháy mắt làm cho nàng nhịn không được toàn thân đều run rẩy.

Tay hắn đi đến bên eo nàng, kéo vạt áo bên hông cùng nút áo ngoài ra, vạt áo màu đỏ mở ra hai bên, lộ ra cái yếm thuần trắng.

Làm nổi bật hai vú cao ngất so với thân thể gầy của nàng hoàn toàn không hợp, làm cho máu trong người hắn càng tăng cao, hắn có thể chứ? Nếu làm nhất định sẽ bị nàng giết chết nha.

Hắn buông môi nàng ra, giằng co nướt bọt chảy ở khóe môi hai người,mê hoặc khác thường.

“A……” Nàng vẫn hé cái miệng nhỏ,mắt tràn đầy sương mù nhìn hắn, lại như là thấy không rõ người hắn.

Tay hắn xoa má của nàng, làn da của nàng cũng không bởi vì nhiều năm bên ngoài mà trở nên thô ráp,giống như chỉ dùng lực mạnh một chút tiền làm hư da nàng, cho nên hắn không tự giác nhẹ tay hơn,“Lạc Hà, nàng nhìn vào ta, chuyện như vậy không thể làm xằng bậy, nàng hiểu được không?”

Hắn cố gắng không muốn lãng phí thời gian, nhưng Thẩm Lạc Hà thật ra nhìn hắn nói,nàng chỉ có thấy miệng hắn hé ra hợp lại, sau đó lại giống con mèo nhỏ liếm lên môi hắn.

Cưu Minh Dạ hít sâu một hơi, khi nàng bướng bỉnh liếm xung quanh cằm hắn, tay hắn đã đi vào y phục của nàng, con mèo nhỏ bướng bỉnh lập có phản ứng, run rẩy phát ra tiếng rên rĩ mê người.

Mềm mại no tròn như vậy, phản ứng của nàng như là một loại cổ vũ, Cưu Minh Dạ cách lớp y phục nâng lên,nhẹ nhàng nén, bàn tay đột nhiên tràn đầy ấm áp .

“Ừ, a……” Nàng vòng hai cánh tay ôm chặt hắn, thân thể cong lên hưởng thụ hắn đè nén, đem bộ ngực của mình đưa vào bàn tay hắn.

“Nha đầu Nnày làm cho người ta đau đầu nha, ta cũng thật mặc kệ nàng có thể hối hận thương tâm hay không!” Cưu Minh Dạ cắn có chút tàn bạo, nhưng hắn biết lời này Thẩm Lạc Hànghe không được, hắn là đang nói cho bản thân nghe.

Hắn làm như vậy có thể sẽ làm nàng hối hận hay không, làm cho nàng thương tâm hay không.nếu sau này làm cho nàng phiền toái hơn nửa hắn nên làm sao nha? Mỹ nữ đưa tới trước cửa hắn khi nào do dự quá như vậy ! Đột nhiên lại cảm thấy được chính mình rất vô dụng .

Hắn Cưu Minh Dạ cũng không phải là nam nhân vô dụng!

Hắn kéo mạnh áo trong của nàng xuống, động tác thô bạo làm cho y phục của nàng hoàn toàn hướng hai bên mở ra,da thịt tuyết trắng lộ ra tầng phấn hồng,được áo trắng phụ trợ càng phát ra mê người.

Bắt Được Trượng Phu Như Ý (H,18+)Where stories live. Discover now