Chương 10

12.1K 129 1
                                    

“Không……” Nàng muốn đưa tay ngăn cản hắn,nhưng hạ thể của nàng hoàn toàn bại lộ ở trước mắt hắn,điều này sao có thể.

Mà hắn nhanh tay nắm lấy tay nàng đặt một bên, không để ý tia phản kháng cực bé nhỏ kia, hắn chỉ biết là nàng không phải vì cám ơn,là nàng cam tâm tình nguyện ,nàng tự nguyện đem chính mình giao cho hắn,vậy thì không nên có động tác ngăn cản nào.

Bất luận ngắm thân thể nàng bao nhiêu lần, tự đáy lòng hắn vẫn tán thưởng vẻ đẹp của nàng, sau đó vì nàng mà không còn giống mình.

“Nhìn xem, nơi này đã ướt nhẹp.” Tay hắn xoa lên lông mềm giữa hai chân nàng,để cho bàn tay dính mật ngọt của nàng, sau đó dung ngón tay xoa nhẹ qua lại để nó thấm nhiều hơn.

Thẩm Lạc Hà cắn môi,vẫn ức chế không được tiếng rên rĩ tràn ra.

Thật là khó nhịn.

Nàng không tự giác đưa người lên cao hơn,khuỷu tay chống lên mép bàn để thân thể rời khỏi ghế hắn như là biết ý nàng,lúc nàng đem chính mình đẩy về hướng hắn, hắn cúi đầu hua hạch đỏ như máu ngậm vào trong miệng.

“Ưm a a……” Hắn mút cắn hua hạch của nàng,chợt hai ngón tay cũng hùa theo,đồng thời đâm vào trêu chọc hoa huyệt.

“Nhìn nàng xem,đã dung nạp hai ngón tay của ta, cũng học xong chính mình tìm khoái hoạt.” Hắn cười nhẹ,một bên dùng ngôn ngữ khiêu khích nàng, một bên lại càng ra sức đùa bỡn tiểu hua hạch đỏ ửng.

“Không…… đừng nha,rất khổ sở……” Nàng nắm lấy tóc hắn, ngón tay mảnh khảnh hoàn toàn rơi vào mái tóc hắn, tựa hồ phải thông qua phương thức này phát tiết không khí buộc chặt trong cơ thể.

Hắn đột nhiên đứng dậy buông tha tra tấn nàng, nàng không ngừng bị khiêu khích dĩ nhiên đã động tình thân thể không được hắn an ủi, nhất thời trở nên âm lãnh hư không, nàng ngẩng đầu lên thấy hắn cỡi y phục, lộ ra thân thể tinh tráng rắn chắc.

Hắn không hề xấu hổ nhìn nàng nở nụ cười,đem quần cởi ra quăng sang một bên.

Vật kia ngẩng đầu đứng thẳng thật lớn, bằng trạng thái nguyên thủy xuất hiện ở trước mắt nàng, Thẩm Lạc Hà hít mấy hơi quay mặt sang nơi khác.

Hắn không có bỏ qua động tác nàng xấu hổ thẹn thùng, khó thấy được nàng lộ ra dáng vẻ mỹ nhân,làm cho hắn muốn trêu nàng thêm một chút.

“Đã nhìn qua nhiều như vậy lần, vẫn ngượng ngùng sao?” Hắn một lần nữa ôm lấy nàng, ở bên tai nàng nhẹ nói.

Thân thể nàng run rẩy một cái, hắn lại nắm một bên ngực nàng.

“A!” Nàng nhịn không được kêu đứng lên,khi hắn nghe tới,không thể nghi ngờ giống như liều thuốc thúc giục hắn, cho dù hiện tại nghĩ làm sao trêu nàng hắn cũng thua chính mình.

Thân thể hắn cứng đờ, đường cong lưu sướng trên cơ thể thoáng chốc buộc chặt,nháy mắt bắt được mắt cá chân của nàng, đem cặp chân của nàng tách ra.

“Nàng làm thật tốt!” Hắn khàn giọng cười lớn.

“Chuyện tốt?” Nàng nào có làm chuyện gì? Nhưng lúc này cũng không có thời gian suy nghĩ mấy vấn đề này, Thẩm Lạc Hà chỉ thấy hắn đem vật khổng lồ hướng giữa hai chân của nàng, nhất thời chỉ còn tiếng tim đập chiếm lĩnh toàn bộ thế giới.

Bắt Được Trượng Phu Như Ý (H,18+)Where stories live. Discover now