chương 8 : END

852 48 3
                                    

4 năm sau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

4 năm sau.
- KyungSoo.
Cậu nghe được going nói quen thuộc, quay đầu khẽ cười.
- Chanyeol.
Chanyeol lao vào ôm eo KyungSoo, cậu khoác tay lên cổ hắn.
- Em uống thuốc chưa?
KyungSoo gật đầu.
- Vào nhà nghỉ đi. Có người giúp việc mà.
KyungSoo lắc đầu.
- Có phải làm gì nhiều đâu.
Hắn nựng má KyungSoo.
- Có làm là nhiều rồi. Mau vào nhà thôi.
Hắn bế ngang KyungSoo vào nhà như cách mà hoàng tử hay bế công chúa, cùng KyungSoo ăn cơm.
KyungSoo bây giờ không còn nhợt nhạt như xưa. Cậu cũng không còn cô độc nữa. Cậu đã có Chanyeol, anh mang đến hạnh phúc cho cậu. KyungSoo tự hứa cả đời này sẽ không quên ơn của Chanyeol.
Chanyeol yêu KyungSoo. Nhưng lại không nói cho cậu biết, vì hắn không biết nên thổ lộ thế nào. Vài năm trước, KyungSoo nói yêu hắn. Lúc đó, hắn thấy tim mình hoản loạn nên né tránh Cậu. KyungSoo thì lại nghĩ Chanyeol từ chối tình cảm của mình nên thất vọng.
Về sau không ai nói thích ai, không ai nói yêu ai, nhưng cả hai luôn gắn bó bên nhau, nói chuyện thân mật như vợ chồng. Vậy nên họ tự hiểu trong lòng, đối phương là tất cả của mình.
Hắn nhiều lần đòi tổ chức sinh nhật cho KyungSoo, nhưng cậu không nhớ ngày sinh nhật của mình, nên chỉ có KyungSoo chúc mừng sinh nhật hắn. KyungSoo không có sinh thần, hắn cũng không muốn nữa. Nhưng Cậu lại không đồng ý, hắn đành phải chiều theo ý cậu.
Hắn biết KyungSoo không nói, không có nghĩa là cậu thích công việc làm ăn của hắn. Vì khi đàn em đến nhà, hay hắn có điện thoại, KyungSoo đều bỏ về phòng. Hắn không nói cho KyungSoo biết rằng: Vì cậu, hắn đang từ từ rút khỏi gian hồ. Mặc dù việc này rất khó.
KyungSoo có sức đề kháng yếu, nên hắn không dám xa nhà lâu. KyungSoo còn mất ngủ, nên phòng của hắn và KyungSoo cách âm rất tốt.
Những ngày đầu về nhà Chanyeol, KyungSoo luôn trầm tư, Chanyeol phải vất vả lắm, cậu mới mở miệng nói chuyện với hắn. Buổi tối, hắn ôm KyungSoo ngủ, mới phát hiện cậu rất nhạy cảm. Có lẽ xuất phát từ nguyên do trước đây đêm nào KyungSoo cũng ngủ cạnh mẹ. Hắn phải khó khăn lắm mới ổn định được giấc ngủ của cậu. Hắn rất vui khi thấy KyungSoo ngủ say trong lòng hắn. Hắn chỉ mong cậu có thể ngủ yên lành, không bị bất cứ cơn ác mộng nào đánh thức.
Còn nữa, ở chung với KyungSoo, hắn mới biết cậu chỉ ăn được cháo. Hắn phải từ từ sửa đổi cho cậu, cậu mới có thể ăn được cơm.
Sống trong giàu sang, Chanyeol chưa từng nghĩ có người nghèo khổ đến mức như KyungSoo của mình.
Về chuyện quan hệ kia, Chanyeol không đề cập đến, KyungSoo lại chủ động nói với hắn. Như thế này:
- Anh có đến hộp đêm không?
Lúc đó nghe KyungSoo hỏi vậy, hắn tưởng cậu nghi ngờ hắn nên vội xua tay.
- Anh không có…. Anh không có đến đó.
- Tại sao không tới? Như vậy anh có chịu nổi không?
Chanyeol sững sốt khi nghe KyungSoo nói, rồi sa sầm mặt trả lời.
- Anh sẽ không phụ em.
- Nhưng.....em không thể làm việc đó cho anh.
Chanyeol khoát tay.
- Anh không sao.
KyungSoo cúi đầu trầm tư suy nghĩ gì đó, sau đó lại ngước nhìn hắn.
- Hay...em thử lại..
Hắn vội cắt ngang.
- Không, anh không cho phép em dùng thứ thuốc đó nữa.
KyungSoo vội lắc đầu.
- Không dùng thuốc.....em không dùng thuốc...
Lòng hắn vui như mở hội. Đêm đó KyungSoo hoàn toàn không phải làm gì, chỉ nằm yên cho hắn hôn. Khi hắn hôn đến vật của KyungSoo, cậu tránh né, hắn nói "Không sao đâu."
Đêm đó là lần đầu tiên Chanyeol nghe  được tiếng rên rỉ nhẹ nhàng của KyungSoo. Máu nóng sôi sùng sục trong người, nhưng Chanyeol cố kìm nén. Hắn hạnh phúc vì KyungSoo tiếp nhận mình. Lúc hắn tiến vào KyungSoo, đó là khoảng thời gian giày vò mà sung sướng nhất của hắn. Giày vò vì hắn không thể  động mạnh, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của KyungSoo. Sung sướng vì hắn đã được tiến vào cậu, được cùng cậu hoà một, được thấy gương mặt ửng hồng của cậu dưới thân mà không cần dùng thuốc, và được nghe cậu rên rỉ.....được cảm nhận tình cảm của cậu.
Chanyeol và KyungSoo bên nhau đến giờ đã được năm năm. Một hôm, Chanyeol đưa KyungSoo đi biển. Dưới ánh nắng chiều tà, hắn bỗng bế xốc KyungSoo lên. Hai chân KyungSoo ôm eo hắn, hai tay cậu vòng qua ôm cổ hắn. Hai tay hắn đỡ mông KyungSoo. Chanyeol ngẩng đầu hôn KyungSoo.
- KyungSoo, em chờ tôi ba năm nữa được không?
KyungSoo không ngờ, sau lần gật đầu đó. Ba năm sau, hắn ở trong phòng cấp cứu hai mươi mấy tiếng.
KyungSoo khóc hỏi ông trời, có phải ông buộc cậu phải sống cô độc một mình? Ông trời đã trả lời cậu bằng sự tỉnh lại của Chanyeol. Vừa thấy KyungSoo, gương mặt nhợt nhạt đã nở nụ cười rất tươi. Chanyeol đưa tay KyungSoo lên môi hôn nhẹ.
- KyungSoo, anh không còn là xã hội đen nữa. Anh đã hoàn lương rồi. Em có thể gả cho anh không?
KyungSoo sửng sốt nhìn hắn. Cậu như hoá đá, cơ thể căng cứng, lồng ngực lại đập rộn ràng. KyungSoo bỗng bỏ chạy. Chanyeol không kịp giữ tay cậu, đành cười khổ. KyungSoo không đồng ý rồi.
Chanyeol xuất viện. Cả hai lại gắn bó, quấn quít bên nhau. Chanyeol không dám cầu hôn KyungSoo nữa. Nhưng KyungSoo lại gợi chuyện với hắn. Hôm đó sau khi ân ái, hắn ôm KyungSoo trong lòng. Cậu bỗng ngước lên nhìn hắn khẽ hỏi.
- Chuyện bữa trước....gả cho anh đó....anh có nhẫn cho em không?
Chanyeol bật dậy ngạc nhiên nhìn KyungSoo. Xúc động đến mức hắn hôn mạnh lên hai má của cậu, sau đó dây dưa môi lưỡi với KyungSoo, suýt nữa quên mất cậu bị suy tim. Chanyeol và KyungSoo cười hạnh phúc nhìn nhau. Hắn nhéo yêu cằm KyungSoo, mắng nhẹ.
- Em là tiểu yêu tinh.

------------Thế là kết thúc rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

------------
Thế là kết thúc rồi. 1 cái kết mà có lẽ m.n đều thấy thõa mãn.
Cảm ơn thời gian qua mọi ng đã theo dõi và ủng hộ Mun. 😘😘

[chuyển ver- CHANSOO] Hoàn lương rồi cướiWhere stories live. Discover now