gửi những bạn trẻ đang có ý định tự tử

71 11 0
                                    


Bạn thương mến,

Có một điều gì đó ẩn chứa trong ánh mắt bạn; một sự nặng nề trong trái tim bạn. Bạn không cảm thấy mạnh mẽ, nhưng tôi tin rằng bạn là người như vậy – bởi tôi chắc chắn rằng có rất nhiều người đang bị lung lạc bởi hiện thực trước mắt mà họ đang cố gắng chịu đựng. Tôi có thể thấy điều này là vì tôi đã từng ở phía bên kia con đường khi còn trẻ. Tôi sẽ không nói với bạn rằng vấn đề của bạn không quan trọng hoặc bạn nên "cố gắng lên, vượt qua đi." Những gì tôi mong ở bạn chỉ là, hãy chờ đợi.

Thời gian có thể giải quyết được nhiều vấn đề, nhưng không may là chúng ta chỉ nhận ra điều này khi đã trưởng thành với đủ kinh nghiệm. Tôi không nói rằng tôi hoàn hảo, không tì vết hay không thỉnh thoảng có những ngày khó khăn của riêng mình; Tôi chỉ cố gắng nhắc nhở thật nhẹ nhàng với bạn rằng có thể bạn vẫn chưa tới đích.

Với tất cả tình yêu thương của mình, tôi muốn nói rằng bạn thực sự vẫn còn rất trẻ, giống như buổi bình minh của một ngày mới; một mặt trời đang mọc lên mà chưa nhận thức được độ cao nó có thể với tới và chưa hay rằng có biết bao người vẫn đang chờ đón sự ấm áp của nó. Cuộc sống sẽ khiến bạn ngỡ ngàng nhưng trước tiên nó cần một cơ hội để làm được điều đó. Và bạn có thể làm điều đó bằng cách hãy cho mình một chút thời gian. Bạn có thể không cảm thấy điều này, nhưng bạn xứng đáng được hưởng mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, và mỗi năm. Và có những người ngoài kia sẽ dành hằng giây, hằng phút, hằng giờ, hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng và hằng năm để giúp đỡ động viên hỗ trợ bạn khi bạn cần.

Vì thế, hãy tìm kiếm sự trợ giúp nhé."

Dịch: Grey Nguyen
Hiệu đính: Dahlia Nguyen
Nguồn: 

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Jan 30, 2018 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Life MotivationOnde histórias criam vida. Descubra agora