6-->10

791 13 1
                                    

☆, chương 6 thu điểm lợi tức

Sở Phi đi tới thời điểm trên tay còn cầm ba cái tiếng Anh dấu hiệu mua sắm túi giấy, Lâm Băng nhận được kia nhãn hiệu, nữ trang, xa hoa hóa, chỉ sợ là Thư Tuyết quần áo, Sở Phi giúp nàng đề đâu.

Lâm Băng tựa tiếu phi tiếu xem Sở Phi, tuy rằng cùng Sở Phi cảm tình không thể nói rõ bao sâu, nhưng là, này nam hành vi cũng quá vẽ mặt , này Nhị Thập Tứ Hiếu bạn trai tình huống là cho ai xem đâu.

Đối với Lâm Băng trào phúng ánh mắt, Sở Phi nhìn như không thấy, hắn là đi tới , nhưng là hắn là đi lại đau lòng Thư Tuyết . Hắn đi đến Thư Tuyết bên người, cầm trong tay gì đó ném ở một bên, bán ngồi đem mềm mại Thư Tuyết giúp đỡ đứng lên, còn luôn luôn hỏi:"Ngã đau sao, muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem."

Không làm gì theo người nào góc độ xem, Sở Phi cùng Thư Tuyết tư thế đều đặc biệt ái muội.

Hoàn toàn làm Lâm Băng này chính quy vị hôn thê là bài trí.

Không chỉ có như thế, hắn còn một bên đỡ Thư Tuyết một bên khinh bỉ Lâm Băng:"Không cần giống cái người đàn bà chanh chua giống nhau, tùy tiện động thủ đánh người."

Lâm Băng nhưng là khí nở nụ cười, cũng không cùng này hai cẩu nam nữ nói nhiều, đi đến Sở Phi bên người, đem chính mình dùng di động vừa mới chụp đến Thư Tuyết cùng Sở Phi thân mật chiếu cấp Sở Phi xem, không thể không nói, Lâm Băng nhưng là tương đương có chụp ảnh trời cho, đánh ra ảnh chụp mỗi một cái góc độ kia hai vị đều giống ở hôn môi, lại thâm tình đối diện.

Chứng cớ vô cùng xác thực.

Sở Phi nhìn đến ảnh chụp thời điểm mặt đều tái rồi, đều cố không lên Thư Tuyết, phản ứng đầu tiên chính là cướp đoạt Lâm Băng di động.

Lâm Băng lúc này cũng là cười chậm rì rì mở miệng nói:"Sở Phi, ngươi cũng đừng đoạt, ta đã đem hình ảnh phát đến hộp thư, cho dù ngươi hiện tại đem di động quăng ngã cũng vô dụng, bất quá ta nhưng là không biết, khi nào thì ta 'Thân ái' vị hôn phu theo ta hảo bằng hữu làm đến cùng nhau ?"

Lâm Băng trong lòng đã hạ quyết tâm, lúc này đây nhất định cùng hai người này triệt để kết liễu, thời gian không nhiều lắm , nàng buổi chiều còn phải đi tìm kho hàng, còn cùng người ước hảo đưa vật tư, đúng rồi, còn phải tìm cái sư phụ giáo nàng một ít cách đấu kỹ xảo, tốt nhất là xuất ngũ lão binh hoặc là năng động thực tên sư phụ, nhiều học hai chiêu luôn tốt.

Mạt thế kia ba năm, nàng ăn bao nhiêu đau khổ, mới nghiêng ngả lảo đảo sờ soạng ra vài cái coi như hữu dụng kỹ xảo, cùng này mạt thế tiền liền luyện qua so sánh với, rất chịu thiệt .

Nghe được Lâm Băng trong lời nói, Sở Phi sắc mặt trở nên khó coi đứng lên, vẻ mặt cũng trở nên âm lãnh, cười lạnh nói:"Bất quá là ngươi hảo bằng hữu té ngã , ta giúp đỡ một phen, nha, ta đổ không biết Lâm gia thiên kim để ý như vậy mắt." Thật sự là trợn mắt nói nói dối.

Thư Tuyết lúc này cũng đụng đến hai người trung gian, một bộ 'Ngươi làm sao có thể như vậy cố tình gây sự biểu cảm' nhìn chằm chằm Lâm Băng, ủy khuất nói:"Băng...... Lâm Băng, không phải ngươi tưởng như vậy, Sở Phi tưởng giúp ngươi mua vài món xinh đẹp quần áo làm lễ vật, lại không biết số đo của ngươi, có thế này mời ta hỗ trợ tham khảo tham khảo ." Nói xong, còn đem không biết khi nào nhặt lên đến ba cái túi mua hàng đưa cho Lâm Băng.

Mạt thế trùng sinh chi không gian nơi tayWhere stories live. Discover now