1-->5

1.2K 20 1
                                    

☆, chương 1

Lâm gia là h thị số một số hai hào môn. Hào môn thị phi nhiều, tư sinh tử nữ cũng nhiều. Lâm Băng phụ thân là Lâm gia lão nhị, theo thương, ở trên thương trường cũng là cái ngoan nhân vật, nhân đến trung niên, nhưng cũng là cái nho nhã trung niên mỹ nam tử. Lâm Băng mẫu thân gia thế cũng không sai, bất quá ngoại tổ phụ gia là ở nơi khác, khoảng cách h thị hơi xa, ngoại tổ phụ gia là từ chính , phụ thân cùng mẫu thân hôn nhân nghe nói là đám hỏi.

Bất quá, Lâm Băng mẫu thân lại cố chấp nhận vì là tự do luyến ái mà kết hôn , đúng vậy, nàng thực yêu phụ thân, là tiêu chuẩn hiền thê lương mẫu, là cái đơn thuần thiện lương nữ nhân, người ngoài hiền lành.

Lâm Băng tính cách nhưng là kế thừa phụ thân nhiều một ít.

Nàng tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình đang ở phòng khách Italy da thật trên sofa nằm, phòng xa hoa, TV LCD bắt tại trên tường, đang ở bá khoa trương lại giả tạo phim truyền hình, nàng mạnh mẽ ngồi dậy, trong đầu cũng là nhớ lại , nàng nhớ được chính mình rõ ràng đã chết.

Không đối!

Phòng thế nào làm vậy tịnh?

Tang thi đâu?

Thái dương rất lớn, Lâm Băng không tự giác hướng ngoài cửa sổ nhìn lại.

Lâm Băng phòng phương bắc là một cái rất lớn cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ, bầu trời trạm lam, mây trắng chậm rì rì bay.

Lâm Băng tim đập thật sự mau, đồng tử mắt cũng không tự giác mở to chút.

Nàng chậm rãi đi đến bên cửa sổ, mở ra cửa sổ, xe tạp âm nháy mắt chen vào nàng lỗ tai, phá lệ tranh cãi ầm ĩ, cách đó không xa quảng trường thượng đại đại biểu hiện bình đang ở bá mới nhất nhất kỳ quảng cáo, tiếng nhạc đứt quãng truyền vào Lâm Băng trong tai. Trên đường, xe đến xe hướng, người đến người đi, phí sôi trào đằng, được không náo nhiệt.

Này trong nháy mắt, Lâm Băng nước mắt lại dường như dừng không được bình thường, ở trong mắt quay cuồng.

Nàng còn sống!

Đã bao lâu? Ba năm , vẻn vẹn ba năm không có nhìn đến như thế náo nhiệt cảnh giống . Mạt thế tiến đến, khi đó trên đường một mảnh hỗn độn, bị chàng phá hư chiếc xe, dính huyết thụ, còn có ô thối ngã tư đường, nhiều nhất , chính là nhân thi thể, ở thái dương dưới, chậm rãi hư thối. Trong thành thị, càng nhiều yên tĩnh. Trời biết, không có thanh âm thành thị có bao nhiêu đáng sợ.

Lâm Băng tâm phốc phốc khiêu lợi hại.

Nàng đây là trở lại mạt thế tiền sao? Trùng sinh sao?

Nàng nhếch môi, nở nụ cười, luôn luôn cảm xúc di động không lớn nàng giờ khắc này là vui mừng , nàng rút ra khăn tay lau khô nước mắt.

Cảm giác vị hảo không, là đói bụng đi, có thể hảo hảo ăn một chút , nàng cao hứng nghĩ.

Đối diện quảng trường thượng, đại đại biểu hiện bình lại thay đổi quảng cáo, tựa hồ ở tuyên truyền mỗ bộ điện ảnh, nói là một tháng sau chiếu phim, vài vị điện ảnh đại già ở trong đó, đạo diễn biên kịch cũng là nghiệp nội nhất lưu , này bộ điện ảnh tương đương bị xem trọng.

Mạt thế trùng sinh chi không gian nơi tayWhere stories live. Discover now