Chương 11-20

105 3 0
                                    


☆, đệ 011 chương thanh san tiểu thư

Vào ở khách sạn sau, Phùng Thánh giao cho một câu, ta có ba ngày thời gian tự do sắp xếp, ăn ăn uống uống công khoản chi trả.

Còn đến không kịp duy trì hài lòng trinh tiết từ chối, hắn liền nặc .

Ta cười, đại khái là cậu ấm chính mình cần ba ngày thời gian chơi đùa mà thôi.

Chân chính buồn bực ngán ngẩm.

x đảo cũng không lớn, đến đây trí nghiệp đám người, không giàu sang thì cũng cao quý, liền khách sạn thấp nhất tinh tinh cũng là bốn.

Nhưng bởi vì khách du lịch để điền sản có dị thường đại bọt biển.

Ở tiền kỳ tư liệu trong phân tích, ta đối với Phùng Thánh sắp khởi động lộ hải hạng mục có rất nhiều không lạc quan địa phương, nhưng xét thấy mình đã tiếp nhận hạng mục này hết thảy mở rộng, những kia không lạc quan ý nghĩ nói ra thời điểm còn cố ý đánh giảm 20%.

Phùng Thánh nhưng không phản đối, cho nên mới để đồng thời đến thực địa, cái gọi là phải cho ta "Tẩy não", nói muốn cho người khác tin tưởng, đầu tiên đến để cho mình tin tưởng.

Phùng Thánh người này, muốn không phải là bởi vì hắn cùng tề ngàn vân quan hệ như vậy ám muội, ta đối với hắn vẫn là rất khâm phục.

Y? Tại sao lại nghĩ tới người kia, hơn nữa ý nghĩ này tại sao như thế quái.

Thực sự là không hề logic!

Xem ra thực sự là oa ở khách sạn quá tẻ nhạt , đứng dậy, nhất định phải để cho mình đi ra ngoài đi dạo.

Chết tiệt Phùng Thánh, chính mình cần tư nhân thời gian, vậy thì không để cho ta đồng thời đến a, muộn mấy ngày, cũng không cần một người ở này xa mỹ trên đảo, ai cũng không quen biết, như thế không biết làm thế nào .

Được bản thân tìm điểm việc vui.

Đổi quần dài bãi cát hài kính râm, thu dọn một chút chính mình, cầm địa đồ chuẩn bị đi bãi biển loanh quanh một vòng.

Đến trước tửu điếm đường, nhưng thoáng nhìn một bắt mắt vị trí Thủy Tinh lập bài, mặt trên viết cùng ngày một quốc tế tính tâm lý học diễn đàn tổ chức tin tức.

Tuy rằng này không phải là mình chuyên nghiệp lĩnh vực, nhưng xem giới thiệu cũng biết, như vậy quốc tế đại già tập hợp diễn đàn, phỏng chừng chỉ có x đảo có thể triệu tập đến .

Hiếm thấy chính là, này dĩ nhiên là đối với công chúng mở ra.

Ừ, lại xét thấy tâm lý của chính mình vấn đề trước khoa, còn có đối với một số bộ tộc (mọi người đều biết ) hiếu kỳ nguyên nhân, đi nghe một chút giết thời gian.

Mặt trên báo cho, diễn đàn 9 giờ bán ở khách sạn tầng cao nhất phòng yến hội bắt đầu.

Ta nhìn đồng hồ đeo tay một cái, lập tức đến thời gian , loại tầng thứ này diễn đàn, nếu như đến muộn đẩy cửa đi vào, chắc chắn gặp nhân gia nội tâm os khinh bỉ, thêm vô hạn khiển trách nhỏ.

BHTT/QT - Ái thượng ngã tâm lý y sưWhere stories live. Discover now