Chap 19

1.2K 92 3
                                    

Jungkook lặng im nằm trên giường bệnh đôi mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không vô định, rốt cuộc thời hạn của từ ' tạm thời ' mà Hoseok nói là bao lâu. Cậu đâu phải kẻ ngốc, anh nghĩ tùy tiện nói một câu là sẽ lừa được cậu sao?
Bản thân cậu tự hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình, mắt của cậu có thể sẽ không nhìn thấy nữa cậu sẽ không sống được bao lâu thay vì ở đây buồn rầu cậu có nên làm một số việc có ích hay không?
- Jungkook
Một âm thanh khàn khàn của đàn ông vang lên thành công lấy đi sự tập trung của cậu, cậu hướng về phía phát ra âm thanh mà nhìn nhìn.
- Ai?
- Ai?
Cậu hỏi người đó nhưng hắn lại hỏi ngược lại cậu. Cậu cố gắng lắng nghe những tạp âm mà người kia gây ra, trong lòng đón già đón non không biết ai kia đến đây làm gì?
- Em sao vậy!
- Anh là ai?
- Tôi là ai Jungkook em không nhận ra tôi sao?
- Xin lỗi hiện giờ tôi không thấy gì hết,anh là ai vậy?
Jungkook hai tay bấu chặt gấu áo nói với người kia, chuyện mình không nhìn thấy thật là không nên để nhiều người biết.
- Tôi là người em không ưa.
- Oh Sehun
Cậu nói đúng tên hắn cũng giống như cậu đã thừa nhận hắn chính là người cậu không ưa. Nghe cậu trả lời hắn càng cảm thấy lòng đầy đau xót, nhất thời lại không biết nên khóc hay cười.
- Jungkook em ghét tôi lắm sao!
- Ừ
- Em quá thẳng thắn rồi, không thể nói dối sao?
- Không.
Hắn cười khẩy tự diễu, hắn đã tự mình đa tình mà còn chạy đến thăm dò ý kiến của đối phương. Tự mình đăm vào trong tim mình một nhát chí mạng, nếu có thể hắn cũng rất muốn moi tim của người con trai trước mặt ra xem xem diện tích của nó bao lớn có thể dung nạp thêm hắn hay không?
Hắn rõ ràng đã biết chuyện cậu không thích hắn nói đúng hơn là hoàn toàn không ưa hắn, vậy mà hắn vẫn mặt dày cố chấp bám theo người ta để mong được bố thí một ít lòng thương. Hắn đã nghĩ chỉ cần cho cậu thời gian cậu chắc chắn sẽ chấp nhận hắn nhưng hắn đã sai, cậu thật không đặt hắn vào mắt. Nếu nói theo một cách tàn nhẫn thì chính là hắn so với hạt bụi cũng không bằng.
- Jungkook em có muốn nghe bí mật của tôi không?
- Tại sao anh phải nói cho tôi biết!
- Vì nó có liên quan tới em!
- Nói đi
Hắn nhìn ra ngoài khuôn viên bệnh viện mườn tưỡng cảnh tượng của mùa xuân ba năm trước.
Dãy hành lang bệnh viện dài hung hút, sâu tận bên trong là các phòng kiểm tra của khoa nội, người đàn ông với tướng người vạm vỡ vận một set toàn màu đen gấp gáp vừa đi vừa nghe điện thoại.
- Jenna em đã bỏ đứa bé chưa?
-....
- Tôi đang ở bệnh viện đây nếu em xong rồi thì tự về đi tôi còn có việc.
-....
- Hôm nay em hơi nhiều lời rồi đó. Tôi cúp đây
Cất điện thoại vào túi hắn thở dài ngao ngán nhìn mũi chân mình, hắn mỗi lần làm đều rất cẩn thận không biết sao cô tình nhân kia lại có thai nếu để truyền thông biết thì toi rồi. Ngước mặt lên mắt hắn không cẩn thận nhìn thấy một người con trai, cậu ấy có làn da trắng hồng nhẵn nhụi khuôn mặt thanh tú xinh đẹp vô cùng nhưng cậu ấy lại ngồi xe lăn. Hình như chân không đi được nhưng nhìn cậu thế nào cũng không thấy có nửa điểm gọi là buồn rầu ngược lại còn rất vui vẻ mà cười với bọn trẻ xung quanh, nụ cười rạng rỡ như ánh bình minh ban mai. Nụ cười ấm áp làm hắn tan chảy, hắn nghe trong lòng mình bùm một cái tim như vỡ thành từng mảnh.
Ngày tiếp theo hắn lại đến bệnh viện ngắm cậu trai vô danh kia, theo như tài liệu mà hắn tìm được cậu ấy là người thân của viện trưởng vì một tai nạn giao thông mà chân bị thương. Sau đó mỗi ngày hắn đều đến bệnh viện, hôm nay cũng mua bánh ngọt, hoa và sữa sau đó nhờ vả y tá chuyển giao dùm mình. Có một hôm hắn nghe bác sĩ nói cậu ấy bị thiếu máu sau ca phẫu thuật chân hắn liền không ngần ngại để người ta rút máu của mình cho cậu nhưng đau lòng thay ngày hôm sau hắn đến liền nhận được tin cậu ấy đã rời khỏi. Hắn đau lòng đến mấy ngày liền, sau cùng liền quyết định bỏ mặc tất cả theo đuổi cái tình yêu không có kết quả của hắn. Nghiên cứu về cậu, sưu tập tài liệu của cậu, cho thám tử tìm cậu rồi đến Hàn Quốc gặp cậu.
Jungkook im lặng lắng nghe hắn kể một câu chuyện dài, nghĩ nghĩ lại thấy có ý không đúng. Cậu trai đó hình như là...?

End chap 19
Sao nha☺

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu