VĂN ÁN

14.5K 652 55
                                    

Đáng ra mình không định đăng gì lên wattpad nữa, nhưng mình vừa mới nhờ được chị Sâu Gạo (của nhà Nữ Nhi Hồng nếu mình không nhầm, và là admin của group Team Des Bìa Và Làm Bìa Truyện) des hộ cái bìa truyện "Âm Dương Phu Phu" đẹp quá trời TT.TT Nên mình đăng văn án để khoe bìa trá hình :)))))

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn chị Sâu Gạo đã giúp em des cái bìa truyện này <3 <3 <3

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn chị Sâu Gạo đã giúp em des cái bìa truyện này <3 <3 <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ÂM DƯƠNG PHU PHU

(Tên khác của truyện: Có chồng là lệ quỷ, ông đây ngày nào cũng lạnh run)

Tác giả: Mạch Bách Tang

Editor: Vũ Linh

Thể loại: Âm dương thần quái, đạo sĩ giả thụ x lệ quỷ 2 mặt công (một mặt ôn nhu, một mặt ác quỷ), HE.

Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ - Fanfic

Văn án:

Câu chuyện tìm Quỷ đến nhà ở rể.

Khúc Tiểu Duẫn luôn cho rằng sư phụ của mình chính là một lão điên, không ngờ thật sự cũng có mấy phần bản lĩnh, đó chính là chuyên môn đi hãm hại đồ đệ, gả cậu cho vị Đại thiếu vừa mới bị đột tử của Trần gia!

Đại ca, em bán nghệ chứ không bán thân, hay là để em rót nước bưng trà, làm trâu làm ngựa cho anh, anh xem có được không?

Trần đại thiếu: Tôi chỉ thiếu có mỗi một người vợ thôi.

--

Bận sml nhưng chả hiểu sao vẫn cố dành thời gian để cày truyện :)))) TT.TT Để rồi cái lòng tham vô đáy của mình lại phát tác.

Đây là niềm mong mỏi của mình đã từ lâu rồi, lâu lắm rồi ý, vì mình rất cuồng thể loại quỷ x người (mà nhất định quỷ phải là công còn thụ thì phải là người), cho nên mình rất mong rất mong rất mong một ngày nào đó sẽ được edit về thể loại này.

Nhưng vì mình kén chọn vô cùng, cho nên tìm kiếm mãi mà vẫn chưa thấy có bộ nào ưng ý cả, vì mình cũng không hẳn là thích thể loại thuần kinh dị, mà mình thích có nhiều yếu tố tình cảm và sự độc chiếm tình cảm của nhân vật công (cho thêm phần kích thích :)))) ) để át đi được phần nào cái màu sắc kinh dị của truyện mà vẫn khiến cho mình cảm thấy sợ. Cho đến khi tìm đọc được truyện này ahihi :))) Nếu ai đã từng điên cuồng một thời vì hệ liệt "Dữ quỷ vi thê", "Tỉnh Quỷ" (Quỷ giếng) hay "Dưỡng Quỷ" (giống như mình) thì chắc chắn chắc chắn chắc chắn là bạn cũng sẽ yêu thích truyện "Âm dương phu phu" cho mà coi.

ÂM DƯƠNG PHU PHUWhere stories live. Discover now