Tình Yêu Của Chú Mèo Đỏ

15.7K 468 95
                                    

Bản gốc của bộ này là doujinshi KiKuro nhưng Akako chuyển sang Akakuro ấy mà nên mọi người sẽ thấy quen quen, nhưng khúc gần cuối là do mình tự làm ( ̄▽ ̄). Các bạn lên mạng tìm cũng sẽ có nếu các bạn có nhu cầu muốn đọc. 

 --------------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 --------------------------------------

Ngày xửa ngày xưa, có một chú mèo đỏ tên là Akashi Seijurou đã sống hàng triệu năm, chết hàng triệu lần và cũng sống lại hàng triệu lần. Những người trước đây là chủ nhân của chú mèo này hết mực yêu thương chú. Và mỗi khi mà chú chết, tất cả họ, hàng triệu người đó đều khóc và đau khổ. Thế nhưng.... chú mèo đỏ chỉ xem đó là chuyện thường, không đáng để chú bận tâm hay suy nghĩ. Chú mèo đó chưa từng rơi lệ một lần nào cả... 

Có một lần chú từng được một vị hoàng tử có mái tóc vàng cưng chiều hết mực, người đó rất thông minh và nhanh nhẹn nên các cô gái trong vương quốc ai cũng yêu mến vị hoàng tử ấy. Chú mèo rất ghét sự ồn ào, vị hoàng tử ấy luôn nhốt chú mèo trong một cái lồng hào nhoáng và đem chú mèo ấy theo mọi lúc.

Rồi một ngày, vị hoàng tử anh tuấn ấy do mãi mê cưỡi ngựa đi chơi cùng với các người bạn trong quý tộc mà làm rơi mất cái lồng nhốt chú mèo. Vị hoàng tử đã cho người đi tìm chú mèo ấy nhưng hôm sau khi tìm ra được chú mèo thì chú mèo đã mất vì trời lạnh. Cậu đem chôn cất chú mèo ở cây anh đào ở vườn sau. Vị hoàng tử thở dài, cắn môi rồi khóc....

"Ta xin lỗi ngươi" Người thiếu niên tóc vàng khóc một cách chua xót

Một lần khác, chủ của chú mèo ấy là một thủy thủ. Chủ của chú có mái tóc màu xanh đậm. Chú ta được đi chu du khắp các vùng biển và các hải cảng trên thế giới. Chủ của chú mèo là một sĩ quan cấp cao chuyên đi bắt các bọn hải tặc làm loạn, bọn hải tặc thường trộm cắp đồ. Chú mèo không hề để tâm đến mấy chuyện đó, chú luôn được chủ cưng chiều. Ngoài chú ra thì chủ của chú còn nuôi thêm một con đại bàng màu xanh.

Nhưng rồi một ngày, sóng đánh chú mèo ra khỏi con tàu. Khỏi nói chắc ai cũng biết. Mèo ta xưa nay làm gì biết bơi!? Người thủy nhảy xuống biển để cứu chú mèo nhưng đã quá muộn rồi chú mèo đã chết đuối. Thế là anh ta đem chôn chú mèo ở một thành phố xa xôi nơi vùng vịnh. Người thủy thủ cắn chặt răng, cố nén lại những tiếng nức nở đau thương.

"Chết tiệt! Ta xin lỗi." Người thủy thủ tóc xanh đậm cắn môi

Lần khác nữa, chủ của chú là một nhà ảo thuật gia. Chủ của chú có mái tóc màu xanh lá, chú mèo sống cùng chủ ở một rạp xiếc. Vì ồn ào quá và náo nhiệt nên chú mèo đỏ cũng ghét cả rạp xiếc. Ngày nào chú mèo cũng lên biểu diễn cùng với chú của mình, tiết mục của chú rất được nhiều người thích. Ngày ngày, ảo thuật gia đặt chú vào một cái hộp và cưa nó làm đôi. Sau đó, anh ta lôi chú mèo đỏ còn nguyên vẹn ra khỏi cái hộp và rồi đám đông sẽ vỗ tay thán phục. Nhưng ai biết được sự nguy hiểm của trò chơi ấy...

{AkaKuro} Những Mẩu Truyện Ngắn Về Cặp AkaKuroWhere stories live. Discover now