CHAP 6

6 0 0
                                    

7h sáng hôm sau trước cửa nhà ga.....

- Oa, họ là học sinh trường nào mà đẹp vậy?

- Toàn là soái ca soái tỷ không hà, người đâu mà đẹp tới chim sa ca lặn vậy?

.......Vân vân và mây mây các lời khen ngợi dành cho Yuki, Insa, Nefai, Vuhia, Minabu. Tất cả 5 người bọn họ đều chung một ý nghĩ: "Đâu ra cái lũ phiền phức này vậy?" Bỗng có một chiếc ramborghini màu đen chạy đến nhà ga và đậu trước mặt họ. Tất cả sự chú ý đều tập trung vào chiếc xe đó. Và người lái chiếc xe đó không ai khác ngoài Mitsuki. Cô mở cửa bước xuống xe làm mọi người điên đảo nhìn.

- Ôi chao, thiên kim đại tiểu thư nhà nào vậy?

- Chị ấy là người mẫu hay sao mà người đẹp vậy? Dáng chuẩn quá!

Vân vân và mây mây những lời khen dành cho Mitsuki.

- Các cậu định ở đó một tuần luôn hay sao mà đem nhiều đồ vậy?_Mitsuki thắc mắc khi thấy đống hành lý rất ư là "ít" của các thành viên lớp S.

- À, quên nói với cậu là trường của mình sau kì thi có cho nghỉ 1 tuần._Yuki nhanh nhẹn trả lời.

- Vậy à? Thôi được rồi mọi người lên xe đi.

Tất cả mọi người lên xe. Chiếc xe chạy khỏi đó thì có một anh chàng mang đồ đen đứng đó, nở một nụ cười bí hiểm. Căn nhà (nói nhà thôi chứ thực ra là biệt thự) của Mitsuki ở gần khách sạn Violet Ban Mai. Có một ông quản gia chịu trách nhiệm trông coi căn nhà, một vài chị giúp việc và một anh đầu bếp. Nghe mấy chị giúp việc kể lại là anh đầu bếp này do Mitsuki thấy ảnh lang thang ngoài đường và đang bị thương nên đưa về. Về sau cho ảnh làm đầu bếp, tài nấu ăn khá ngon. Căn nhà có khoảng 3 phòng chính. còn lại đều là phòng của giúp việc. Sơ đồ thế này:

Phòng 1: Mitsuki và Yuki

Phòng 2: Nefai với Insa

Phòng 3: Hai ông thần Minabu với Vuhia.

Tối hôm đó nhờ anh đầu bếp nên họ được ăn một bữa rất ngon. Sáng hôm sau họ dậy thì không thấy Mitsuki đâu. 

- À, chắc cô chủ ra bãi tập cưỡi ngựa rồi_Ông quản gia nói.

Cả đám theo ông quản gia ra bãi tập cưỡi ngựa. Quả đúng là Mitsuki đang ở đó. Cô đang cưỡi một con bạch mã rất đẹp. Thấy họ tới thì cô xuống ngựa và dắt ngựa tới.

- Các cậu tới đây làm gì?_Mitsuki hỏi họ.

- Sáng dậy không thấy cậu đâu nên đi tìm thôi. Mà cậu biết cưỡi ngựa hả? Chú ngựa này tên là gì vậy?_Yuki vuốt ve chú bạch mã của Mitsuki nhưng chú bạch mã này có vẻ không chịu cho ai khác chạm vào nó ngoài Mitsuki.

- Nó là Đan Bạch_Mitsuki trả lời (giải thích cho những bạn chưa biết, "Đan Bạch" theo Hán - Việt có ý nghĩa chỉ về tính cách của con người giản dị, trong sáng, không cầu kỳ phức tạp hay ganh đua, hay còn chỉ người phúc hậu, tâm trong sáng, đơn giản, thẳng ngay, sống từ bi & giàu trí tuệ, ở đây chỉ loài ngựa trung thành với con người)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 15, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ANIME] Tình yêu của em dành cho anh, nó đã chấm dứt rồi!Where stories live. Discover now