CHAP 3

10 0 0
                                    

Hai anh đỡ hai chị dậy và họ ăn chung bàn với nhau. Ngày hôm sau khi cả 6 người đang ở trong nhà kính (chưa vào học) thì .......

- Bùm!

Một tiếng nổ xảy ra ở ngay giữa 6 người họ. Nhưng khi tất cả mở mắt ra thì thấy Misaki đã bảo vệ cho họ bằng một quả cầu phép thuật. Cả 5 người còn lại đứng dậy (Misaki đứng sẵn rồi vì phải bảo vệ cho 5 người họ mà.

- Ngươi đến đây làm gì, Fereia?_Misaki gằn giọng.

- Hahahahahaha_tiếng cười của một tên mang áo choàng có mũ trùm đầu đen, giọng nói bí ẩn đó vang lên_Đương nhiên là tới tìm ngươi rồi!

- Misaki, gã mang đồ đen đó là ai?_Insa hỏi Misaki.

- Hắn là Fereia, một pháp sư bóng tối_Misaki trả lời Insa.

- Vụ nổ vừa rồi.....ở ngoài ko nghe chứ?_Yuki hỏi nhỏ Misaki.

- Ừ, mình đã tạo ra tường âm thanh rồi.

- Tường âm thanh? Lẽ nào cậu là....._Minabu ngạc nhiên.

- Đúng. Mình là người hậu duệ cuối cùng của Jaikani.

Jaikani là một dòng họ mang dòng máu vampire cấp cao, từ khi mới sinh ra các vampire tí hon nhà Jaikani đã đạt được cấp A, chứ không cần phải trải qua tập luyện giống những vampire khác. Ngoài ra, các vampire nữ Jaikani còn sỡ hữu một năng lực siêu mạnh, đó là: biến hình thành thiên thần hoặc ác quỷ tuỳ thích và sức mạnh sẽ được nhân đôi với sức mạnh sẵn có.  Ngoài người trong gia tộc Jaikani ra, chưa có ai đạt được cấp S. Một vampire được sinh ra mang một sức mạnh của một hệ tự nhiên. Có các hệ như: Băng, Lửa, Nước, Sét, Âm thanh, Ánh sáng, cuối cùng là hệ mạnh nhất, Bóng tối. Mỗi vampire nhà Jaikani chỉ sỡ hữu một hệ, nhưng những trường hợp ngoại lệ thì sỡ hữu từ 2-4 hệ. Misaki là người thứ hai trong gia tộc sỡ hữu tới 7 hệ. Còn người thứ nhất là anh trai cô. Tuy nhiên, anh trai cô vì muốn được lên thừa kế chiếc ghế trưởng tộc mà đã tàn sát tất cả mọi người. Misaki còn sống là vì trước đó anh trai cô đã nói ko muốn giết cô ngay vì có ngày cô sẽ mạnh lên, khi đó anh mới có thể đấu với cô một cách công bằng. Hiện tại cô cũng đã mang cấp S, cấp mà chỉ có trưởng tộc mới có thể đạt tới.

- Mình....mình không ngờ, MISAKI, TẠI SAO TRƯỚC ĐÂY CẬU KHÔNG NÓI VỚI MÌNH VỀ VIỆC NÀY?_Insa nổi cáu lên với Misaki.

- Bình tĩnh đi Insa, mình làm vậy là vì ko muốn mọi người vướng vào sự việc này. Mình muốn bảo vệ cho các cậu_Misaki nói với Insa nhưng quay lưng về phía anh.

- Misaki nói đúng đấy Insa, cậu bình tĩnh đi!_Yuki cố gắng xoa dịu cơn giận của Insa.

- Coi bộ chuyện này, chậc chậc, trước giờ ta đã nhẹ tay với ngươi rồi, hôm nay ta ko thể tha cho ngươi rồi. Hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi._Fereia nói.

- Hừ, để xem đã!_Misaki nở một nụ cười nham hiểm.

Misaki tạo ra một quả cầu bảo vệ cho 5 người con lại. Cô biến hình ngay sau đó. Hình cô lúc biến hình thành thiên thần:

[ANIME] Tình yêu của em dành cho anh, nó đã chấm dứt rồi!Where stories live. Discover now