. 1 Bán Thân - giao dịch

22.5K 277 14
                                    

- Ông ơi! Có thể mua tôi không? Một đêm thôi?

Cánh tay gầy guộc níu lấy ống tay áo của một ông già ngoài 40 tuổi. Ông ta chưa trả lời, một bàn tay khác với móng tay sơn đẹp đẽ đẩy An Hạ ra. Đó là một người phụ nữ. Cô ta thốt lên:

- Con đỉ thối tha này! Ai cho mày quyến rũ Quyến Đổng. Không nhìn lại mình à, cút!

An Hạ ngã xuống đất, cô ngồi bệch xuống đất, nước mắt tuôn như mưa. Nghĩ điều gì đó cô lại cố gắng đứng lên. Mặc kệ tuyết đã bắt đầu dày hơn .

Trời tháng 11 khuya đêm lạnh lẽo , tuyết dày đặc rơi xuống từng đợt nhưng bên vệ đường vẫn còn bóng dáng một cô gái . Bóng dáng nhỏ nhắn đứng nép vào cột đèn . Gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì lạnh , chiếc váy trắng mỏng manh dù mưa gió . Người qua đường mỗi lúc một nhìu , luôn miệng chỉ chỏ bảo rằng cô bị điên , Chứ khuya vậy còn đứng làm gì còn mặc váy mỏng... họ nhếch môi cười khinh rẻ nhưng cô mặc kệ.. cái cô cần là tiền...cô phải.đứng đây. Cô phải rao bán chính bản thân mình như một món hàng vì hoàn cảnh ,vì cuộc sống, vì những người trong gia đình cô. ba cô không còn nữa rồi. Chẳng có ai gồng gánh cho gia đình cô nữa. Mẹ thì trong viện cần phẫu thuật , em trai không tiền học phí, cô túng quẫn, tìm việc làm thêm khắp nơi, vay mượn từng chỗ nhưng vẫn không đủ. Bây giờ cô chỉ còn cách này mà thôi.

Bỗng từ phía xa một chiếc Audi R8 phóng trên đường...Đằng Minh  Tổng Giám đốc công ty lớn đang ngồi dưỡng thần phía sau.. bỗng thấy bóng dáng nhỏ kia của cô đứng bên đường. Cái dáng vẻ yếu đuối nhưng ánh mắt quật cường đó làm khơi dậy hứng thú đã ẩn giấu bao nhiêu năm nay của anh . Anh thừa nhận, đây là một cô gái rất đặc biệt. Nhếch môi, gọi trợ lí của mình :
- Cung Thần Âu dừng lại, tôi muốn cô gái kia!
- dạ , tổng giám đốc
Khá ngạc nhiên trước lời nói của ông chủ nhưng vẫn bước xuống xe , đi về phía Ân An Hạ:

- Chào!Ông chủ Tôi muốn mua cô!

Cô ngước lên nhìn hắn:

-  Thật chứ?

- Đương Nhiên!

Cô bước vội theo Cung Thần Âu. Có lẽ cùng cái hoàn cảnh . Vì ngày xưa cũng nghèo như thế, Thần Âu đồng cảm với cô:

- Sao lại làm cái nghề này!

- Anh không hiểu đâu , với lại tôi chỉ bán một đêm ! - cô mỉm cười chua chát
- Tổng giám đốc tôi mua cô. Là người đàn ông ngồi phía sau.

- ừ, Ai mua thì cũng thế!

Hai người roi vào im lặng.

Trên xe, vẻ mặt Đằng Minh vẫn lạnh lùng, điều hòa trong xe rất nhỏ, làm An Hạ cảm thấy lạnh lẽo, cô nép vào phía cửa xe , co rút người lại . Chẳng biết vì lạnh hay sợ hãi.

Đằng Minh nhìn vẻ mặt đó, chẳng biết tại sao sinh ra bực mình, anh gầm lên:

- Cũng chỉ là một con điếm, còn vờ vịt thanh cao à!

An Hạ  vẫn Im Lặng.

- Cung Thần Âu, cậu lái xe về biệt thự Đằng Gia!

- Vâng ạ!

Cô ngồi phía sau, sợ hãi vì chẳng biết hắn sẽ làm gì bản thân mình. Nhưng làm gì cũng được. Chẳng qua chỉ có một đêm mà thôi, cố gắng rồi cũng sẽ qua mà. Trinh tiết gì chứ, cũng chỉ là một tấm màng mỏng mà thôi!
-----------------------------------------------
Thank mn nhìu nha. Chap sau có H++

Yêu anh lần nữa Nhé! (20+) ( HOÀN)Where stories live. Discover now