3, Tiến công chiếm đóng hư hỏng bạn cùng lớp

1.2K 26 2
                                    

☆, chương 27

( Chương 27: )

( ngũ... )

( tứ... )

( tam... )

( nhị... )

( nhất! )

Theo cuối cùng một tiếng rơi xuống, Giang Nhan cũng lập tức trở lại hóa ra thế giới.

Trên người nàng che kín tím xanh vết hôn cùng hạ thân tựa như bị xé nứt khai đến đau đớn cũng trong nháy mắt không còn sót lại chút gì.

Giang Nhan trở lại trước xuyên qua thực tế thế giới, cũng chính là trong nhà sách.

Nàng lẳng lặng ngồi ở trong thư viện, trong nhà sách hết thảy đều cùng nàng xuyên việt trước tình cảnh giống nhau như đúc, vô luận là trên người nàng mặc cùng trong tiệm sách những người khác, cũng không có phát sinh chút nào biến hóa.

Duy nhất phát sinh biến hóa , cũng chỉ có Giang Nhan tâm tình.

Giang Nhan ngồi ở trong tiệm sách trên mặt ghế, vẻ mặt sợ run, suy nghĩ dường như bị lưu ở trước thế giới, vẫn không kịp hồi thần.

Có lẽ là bởi vì Giang Nhan đối trinh tiết cùng lần đầu tiên chờ một loại này nọ quá mức đạm bạc nguyên nhân, nàng vừa rồi rõ ràng bị Vân Thanh Tu cường / bạo, có thể hiện nay, nàng hiện ở trong đầu nghĩ , lại cũng không là bị người cường thượng sau đó khuất nhục cùng thẹn quá hoá giận cảm giác. Lại là ở nghi hoặc Vân Thanh Tu tại sao phải xem nàng rơi lệ.

Rõ ràng bị giam cầm là nàng, bị hạn chế hành động là nàng, bị mỗi ngày ấp ấp ôm ôm cũng là nàng, thậm chí cuối cùng, bị nhân ấn ở trên giường vẫn là nàng.

Nàng đều không có khóc, Vân Thanh Tu ngược lại rớt lệ.

Giang Nhan vô pháp lý giải, nghĩ không ra.

Giang Nhan nghi hoặc hai ngày, liền rất nhanh thoải mái.

Nàng hiện tại đã trở lại hóa ra thế giới, thế giới kia hết thảy đã cùng nàng không hề liên quan, liền tính nàng nghĩ ra đáp án, cũng không hề có tác dụng.

Trở lại hóa ra thế giới sau đó, Giang Nhan rất nhanh điều chỉnh tốt trạng thái, nên thượng khóa thượng khóa, nên ăn ăn, nên uống uống, hết thảy như thường.

Giang Nhan cho rằng mấy ngày nữa, 4280 liền hội nhảy ra đến, giao cho nàng tiếp theo hạng 'Nhiệm vụ' . Không nghĩ tới, đầy đủ qua một cái nguyệt, 4280 mới xuất hiện lần nữa.

Giang Nhan ngồi trong phòng học, một bên nghe đài thượng lão sư giảng bài, một bên phân thần ở trong lòng trở lại: "Ta cho rằng ngươi không hội tái xuất hiện ."

Đối với cái này, 4280 biểu hiện thập phần ủy khuất.

( muốn không phải là bởi vì lần trước bị làm trái với tổng bộ điều lệ, ra tay giúp ngươi... Người ta như thế nào sẽ bị tổng bộ cấp cấm túc! Còn viết ba vạn tự kiểm điểm! )

[MX] Yêu đương phụ trợ hệ thốngWhere stories live. Discover now