Sang lên đi!

28 2 1
                                    

Chào mấy thím! Đã lâu không gặp! Chúc mấy thím năm mới vui vẻ. Hôm nay, tui ngoi lên đây để viết về một việc đầy lý thú và không kém phần mất dại.

Đầu tiên: Tỏ ra mình tích cực.
Trong giờ thể dục, tui được lên thi bóng chuyền với đội khác ( vinh hạnh dl) và tui đã chơi chung đội với một thằng hãm l*n. Cô dạy rằng phải động viên người khác. Ừ thì không sao nhưng cái địt mẹ bạn sao cứ tỏ ra thái quá lên thế? Vừa ồn ào vừa gây  mất tập trung, duma mất nết. Bạn giống như một con chó hoang cứ sủa ăng ẳng bên tai mình vậy! Mệt không? Chứ mình mệt thấy bà. Ý tứ chút không được sao? Lúc người ta đang tập trung thì cứ tru éo lên rớt mẹ lòng dm.
Rồi cái thứ cứ nói chuyện bao đồng bố mày đéo ưa nốt. À vâng trong lớp Anh của tui có con mắm kia mặt ngựa ngựa trạc tuổi tui nhưng tui cao hơn nó hai cái đầu. Chúng tui đọc truyện về người dân Mỹ đi qua bên bờ Tây nước Mỹ( Califonia) để sinh sống và đương nhiên mấy thím biết rằng Mỹ nó rộng lớn vô cùng và rất khó để đi đến bờ Tây nước Mỹ. Sau khi đọc xong câu chuyện, con mắm ấy lại chui vào thả cảm xúc, nó cứ nói những cái câu mà người ta thừa biết như: " Wow so amazing" hay là " I don't think they could do that, that's imposible". Trời má ông nội dợ ơi, làm ơn cho con bình yên. Nó nhạt nhẽo hơn tao gấp ngàn lần các thím ạ. Duma sao mày kém sang thế con mặt ngựa. Sao cứ phải tương tác thật nhiều là có nhiều mối quan hệ đâu, có thể lãnh cái cụt phân vào bản mặt của mày nữa đó đũy mặt ngựa. Nói chung là sống sang lên chút để khỏi bị sân si! Mày phiền vãi ngựa ra rồi.

Thứ hai: Thứ sân si lấy đồ không xin phép.
Cho tao tát vào mặt chúng mày cái để chúng mày thức tỉnh. Nứng lone hả? Lớp nó có rất nhiều set ngon( Trường tui ăn trưa có 2 set) mà cái địt... Nó qua lớp tao dựt bà nó luôn cái khay của tao. Tao chỉ đi lấy canh thui mà sao mày lỡ làm vậy hả đũy mặt lone. Ác ôn! Thứ hà bà chết trôi. Rồi trưa đó tao nhịn ăn luôn. Tức thì ăn vào là muốn ói vãi ra. Một lần khác tao lại may mắn bị dựt cái khay cơm. Lần này nó có nói với tao đôi lời rằng" Mày đưa tao set này tao đổi mày set kia, set ngon tao để dành cho lớp tao" Trời con chó đẻ( được hai lứa sủa gâu gâu) sao mày sân si mãi thế hay tại tao thánh thiện quá hả? Tao đang cố sống một cách lương thiện và yêu thương mọi người mà sao mày ám tao hoài vậy. Mày quá đáng lắm luôn á nếu mày không quen tao tao quýnh chết mẹ mày rồi. Bớt sân si lại đi đũy mặt dày và học lại lớp thanh lịch nữa.

Thứ 3: Xin hoài xin mãi xin triền miên.
Đây không phải là cái chùa để chúng mày lôi đầu vào xin ok? Tao mệt mỏi lắm dồi! Đừng sân si nữa. Ôi cha mẹ ơi tiền con giữ gìn bấy lâu nay chỉ để mua một ly trà sữa nho nhỏ uống thôi mà chúng nó cũng  táp vào. Chưa gì trong vòng  ba giây là hết bà nó ly trà sữa rồi. Đéo phải đồ từ thiện nhé. Cũng đừng trách tao ki bo, tao mua để dành cho bạn tao, người tao yêu quý mà. Tao ít có quen biết chúng mày lũ sân si ạ.

Thôi thì nhiêu đó thôi. Tạm biệt các thím nhé. Chúc các thím năm mới thành công nha và hãy sống thật sang nhé. Chỉ có sống sang mới bình yên được thôi đừng như thứ kém sang kia nha. Thân ái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những thứ khủng khiếp trên đời.Where stories live. Discover now