Một người không thuộc về tôi

39 3 3
                                    

          Tôi ngồi cạnh cô ấy có lẽ cũng đã hai năm nay . Không hiểu sao cô ấy luôn đem lại cho tôi một cảm giác rất đặc biệt .

          Chỉ riêng trong ngôi trường này thôi đã không ít cô gái theo đuổi tôi bằng mọi giá . Bởi vậy 14/2 luôn là một ngày phiền phức đối với tôi . Chocolate , chocolate và chocolate tràn ngập cả bàn học . Tôi không ghét chocolate nhưng tôi rất ghét đồ ngọt , họ tự nhận là fan của tôi mà không biết điều đó sao ?

          Nhưng cô ấy thì chắc chắn là biết . Nhưng điều đó đâu quan trong , cô ấy chẳng bao giờ tặng chocolate cho tôi cả . Không như những cô gái khác , cô ấy không phát cuồng vì tôi , cũng không bao giờ làm phiền tôi với thư tình hay mấy chiêu trò làm quen . Nhưng cô ấy càng hờ hững lại càng khiến tôi quan tâm cô ấy nhiều hơn ! Nhiều lúc chính tôi cũng không hiểu bản thân mình nghĩ gì nữa .

          Tôi càng ngày càng nhận ra mình quan tâm cô ấy quá nhiều . Thế nhưng bản thân lại không biết bản thân phải làm gì : lùi lại hay tiến tới ? Cô ấy thường tỏ ra ương bướng ngang ngạnh nhưng tôi làm gì mà không biết những lúc cô ấy trầm lặng cùng những bản nhạc buồn cơ chứ ? Cô ấy như một cánh cổng đóng chặt mà tôi không thể với tới . Vì vậy tôi chọn cách đứng yên. 

          Có lẽ tôi quá hèn nhát để thú nhận tình cảm của mình , tôi quá sợ hãi trước ý nghĩ tình bạn này sec tan biến - Tôi sợ mất cô ấy .

          Hôm nay tôi vô tình thấy trong cặp cô ấy một chiếc hộp được gói kín . Tôi ngạc nhiên hỏi :

          - Cái gì đây ? Chocolate à ?

          - Hả ....? Không , không ! - Cô ấy vội vã lấy lại hộp chocolate , mặt đỏ bừng lên lúng túng .

          Nhưng mùi đó chắc chắn là chocolate , có cả mùi hơi mặn của bánh quy . Chocolate chip cookies sao ?

         - Định tặng ai vậy ?

         - À cái đó....- Cô ấy cười trừ , không đáp .

         Tôi cũng không hỏi nữa . Nhưng trong lòng dâng lên một cảm xúc hờn ghen rất kì lạ . Cảm xúc của một người vừa vuột mất một thứ không phải của mình , một người không thuộc về tôi - chưa bao giờ thuộc về tôi .....


Trả test ......! Chocolate chip cookies ngày Valentine (full)Where stories live. Discover now