Chap 18

2.8K 147 16
                                    

Tiffany đã luôn coi cuộc sống như là 1 chuỗi của những điều không ngờ và hoàn cảnh thỉnh thoảng lại đẩy cô vào đó để kiểm chứng. Vô số lần, cô đã thấy mình bị mắc kẹt trong một viễn cảnh khó khăn, nhưng thường, cô vẫn có thể thoát ra, đôi khi không bị tổn thương nhưng hầu như đều là mang theo thương tích.

Khi Tiffany đang mắc kẹt vào 1 tình thế tiến thoái lưỡng nan mà cô bị buộc  phải rời bỏ  Taeyeon vì 1 người đàn ông cô đã yêu, cảm giác thật khủng khiếp khiến cô chỉ muốn dìm chết chính bản thân trong bồn tắm phòng khách sạn

Tiffany biết rằng cái ngày Taeyeon để cô đi, cô đã để lại 1 vết thương rất lớn trong lòng người kia. Tiffany đã chấp nhận khả năng, có lẽ là rất tồi tệ, rằng nó có thể không bao giờ lành lại, nhưng cô là ai? Cô  cũng chỉ là một con người  và mặc dù nó có vẻ ích kỷ nhưng cô chỉ muốn được hạnh phúc.

Chỉ khi Tiffany nghĩ rằng cuộc sống của mình đã tốt hơn thì cô lại bị bỏ rơi bởi người mà cô tưởng đã yêu cô nhiều như cô  đã làm, và 1 bước ngoặt của cuộc đời đã xảy đến, đó là lúc  cô phát hiện mình đang mang đứa con của hắn ta.

Dù vậy Tiffany cũng thấy biết ơn vì  sự tồn tại của con gái mình bởi  bằng cách nào đó cô gái nhỏ đã làm chậm lại nhịp sống quay cuồng của cô 1 chút, rồi sau đó  Tiffany đã trải qua những niềm vui mà cuộc đời cuối cùng cũng ban tặng cho cô

Nhưng như người ta nói không có gì là yên bình mãi mãi

"Anh đang làm gì ở đây? "

Tiffany thở dài xoa 2 bên thái dương, cảm giác cơn đau đầu như muốn làm đầu cô nứt toát ra. Tất cả mọi thứ làm cô mệt mỏi.

" Anh..anh gọi cho bố em và hỏi về em. Ông nói em về đây dự đám cưới ... Nên anh đã theo em "Hắn nói đầy lúng túng lẫn sợ hãi .

" Tại sao? "

"Tiffany, C-chúng ta có thể nói chuyện được không ? Làm ơn?"

" Không phải giờ chúng ta đang nói chuyện sao? "  Giọng nói của cô có vẻ bị kích động và cô biết người đàn ông kia cũng cảm nhận được .

Hắn bối rối nhìn sang Sunny với vẻ sợ hãi trước khi quay lại với cô. Tiffany biết hắn ta muốn được riêng tư nhưng ở 1 mình với hắn làm cô lo sợ. Vì cái gì và tại sao, cô không biết. Tuy nhiên, Tiffany cũng làm theo và nói Sunny vào trông chừng Juhyun 1 lúc. Cô gái nhỏ hơn do dự nhưng cũng gật đầu rồi nhanh chóng rời đi, cũng  không quên cho cô một cái nhìn không hài lòng.

" Nói đi " Tiffany thốt lên sau khi Sunny đã đóng cửa lại

Tiffany không muốn trở nên gay gắt nhưng cô không thể kiểm soát sự khó chịu đang hình thành bên trong

Tiffany tưởng mọi việc sẽ bắt đầu tốt hơn  đặc biệt là khi cô đã có lại Taeyeon, nhưng đáng tiếc nó không phải là cách cuộc sống diễn ra

" A-anh  xin lỗi " Người đàn ông cúi đầu nói,Tiffany có thể nhận ra vẻ căng thẳng của hắn

Cô nhắm mắt cố kiểm soát những cảm xúc đang chực chờ nổ tung. Cô con gái đang ngủ yên bình ở phòng khác và cô không muốn cô bé thức giấc. Cô biết mình lớn tiếng như thế nào, vậy nên la hét không phải là một lựa chọn .

[LONGFIC][TRANS]Back For Go0d-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ