Chap 5+6

3.4K 153 16
                                    

Có điều gì đó  trong đêm nay đã làm Taeyeon bình tâm lại. Nó không hẳn là âm thanh của những con sóng xô vào bờ, hay tiếng của gió nhẹ nhàng thì thầm vào tai cậu, mà chỉ là cảm giác bị nhấn chìm trong sự tĩnh lặng của buổi đêm đã cho cậu một sự bình yên lẫn an toàn, mặc dù có 1 chút cô đơn.

Taeyeon ngồi trên bờ đặt 1 tay lên ngực và hít sâu. Đã 1 giờ kể từ lúc cậu rời khỏi quán bar nhưng trái tim cậu  vẫn chưa bình tĩnh lại sau cuộc hội ngộ đó

Và cuộc gọi với Sunny cũng không giúp được nhiều

Nằm trên cát, Taeyeon bắt đầu đếm từng ngôi sao trên trời

" Một, hai, ba , bô - Yah! Taetae ! "

"Tae xin lỗi , Fany. Em dễ thương quá, Tae không hôn không được! "

" Những ngôi sao đêm nay rất sáng. "

"Hm phải. Và tối mai, chúng sẽ còn tỏa sáng hơn. "

"Ừm ..."

Taeyeon không nhớ rõ những ngôi sao đêm đó có sáng thật không. Thành thật mà nói, cậu không quan tâm; cậu không hề quan tâm. Đôi mắt Taeyeon đã rưng rưng nước mắt.

" Tiffany, tại sao em lại ở đây ?"

-----

Tiffany chầm chậm bươc từng bước nhỏ từ quầy bar về phòng khách sạn, sợ hãi vì cuộc gặp mặt lần 2 không thể tránh khỏi . Sau khi Taeyeon rời quán bar, cả 3 đã quyết định gọi thêm bia, và đã uống rất nhiều, chỉ để nhấn chìm sự lúng túng bởi nhà nhiếp ảnh kia .

Tuy nhiên, bây giờ, khi Tiffany đến gần cửa phòng khách sạn, cô cảm thấy từng giọt rượu trong máu đã biến mất  không để lại gì ngoài sự tỉnh táo đau đớn.

Tiffany đứng trước điều duy nhất  tách cô khỏi quá khứ của mình và tương lai cô có thể đã có rồi hít 1 hơi thật sâu. Tiffany tính gõ cửa nhưng rồi nhận ra, mặc dù có 1 chút phiền muộn, rằng cô cũng có chìa khóa phòng

" Mày chỉ mới nhìn thấy cô ấy vài phút, nói 1 vài từ  và giờ mày đã là một mớ hỗn độn ... '

Với một tiếng thở dài cuối cùng, cô quẹt tấm thẻ khóa và từ từ mở cửa.

"Mẹ! "

Cô con gái tinh nghịch ngay lập tức lao tới bám vào chân Tiffany ngay khi cô bước vào phòng khach

"Hi, bé con" Tiffany bế con gái lên và hôn lên trán cô bé " Con đang làm gì vậy?"

" Con dậy nhưng mẹ đi mất tiêu " Cô bé bĩu môi.

" Aaaww,  mẹ xin lỗi con. Mẹ đi với dì   Jessi và dì Yuri . "

"Không sao đâu mẹ, con đã chơi với T- Taey ... Taetae ! "

Chỉ sau đó Tiffany đã nhận thấy sự xuất hiện của một người khác trong phòng khách. Cô quay phắt sang  phía tiếng cười khẽ và lần thứ hai trong ngày hôm đó, cô lại bị sốc 1 lần nữa

" Tôi về phòng ngủ thì nghe thấy tiếng khóc của cô bé trong phòng em. Tôi xin lỗi vì đã tự tiện xông vào, nhưng tôi sợ có chuyện gì với con bé nên... . "

[LONGFIC][TRANS]Back For Go0d-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ