003 (PWJ, PJH)

86 5 3
                                    

Tiago là một trong những quán cà phê sang trọng nhất trong nguyên con hẻm 101. Nói là sang, nhưng thật ra lại bèo nhất trong tất cả. Sàn làm bằng gỗ hơi bị mọt, lâu lâu còn dột mái. Cái quầy bán thì sơ sài còn chẳng lấy ra được cái máy tính tiền tự động, khiến Park Woojin- một thằng sinh ra chỉ để cầm bút viết mấy câu sến súa trong cái teenfic của nó- ngày ngày vật lộn tính tiền cho khách hàng bằng cái máy SDc-868L cũ rích từ thời con ông cháu cha.

"Tính tiền nhanh cho chị mày còn đi!"

"Chị khách bình tĩnh xíu đi chị khách, cứ từ từ chiêm ngưỡng nhan sắc của em rồi đi."

Park Woojin ngẩng đầu cười một cái gọi là xán lạn, sẵn tiện khoe duyên luôn chiếc răng khểnh khiến bà chị khách hàng đứ đừ. Ôi thôi, giả ngầu thế thôi. Ai chẳng biết trong đầu cậu Park đang phân vân 5 nghìn won cappuchino mà giảm 50% thì rốt cuộc còn bao nhiêu.

"Cái này thì nên lấy năm ngàn nhân một phần hai hay chia cho hai nhỉ..."

"Dù mày đẹp trai nhưng chị mày đã có gấu rồi," Bà chị khách hàng thở dài phát, hào phóng đặt tờ năm ngàn won lên bàn thu ngân, "Khỏi thối nhé nhóc. Chị mày dại trai lần này thôi đấy."

Ting

Park Woojin ngẩn ngơ cúi chào khách hàng. Ừ thì Woojin là một thằng chẳng đẹp mã mấy, nó biết, nó cũng tự nhận rồi. Nhưng nó lại xinh, xinh theo một nghĩa khó lí giải. Woojin có đôi mắt xếch, và theo lời Jisung-ssi nói thì chỉ cần dặm tí phấn đỏ thì sệch si quyến rũ lắm.

 Woojin có đôi mắt xếch, và theo lời Jisung-ssi nói thì chỉ cần dặm tí phấn đỏ thì sệch si quyến rũ lắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nó còn có cái răng khểnh mà Daniel hay khen là duyên ở bên trái, cứ hễ cười là lại lộ ra như hổ con.

Nó còn có cái răng khểnh mà Daniel hay khen là duyên ở bên trái, cứ hễ cười là lại lộ ra như hổ con

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngoài ra thì style ăn mặc của Park Woojin không hề tệ chút nào. Dù nó không rành mấy kiểu áo thời thượng của thằng em fashionista tự nhận Lee Daehwi, nhưng ít nhất cũng không giống đống hổ lốn mà đồng niên Park Jihoon hay mặc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Wanna One- Beautiful] NOT THE END.Where stories live. Discover now