Phần Không Tên 7

68 1 0
                                    

 Năm mươi, bảy bước tuyệt sát

Còn sót lại bảy bước khoảng cách, kiếm quang như thất, nhắm thẳng vào yết hầu.

Tử y lướt qua, bôi khuynh bát Lạc, đinh đương không dứt.

Cảnh Hàm chân mày vi vi vặn một cái, hắn ly phụ thân gần nhất, hắn nhưng không có di chuyển, hắn thậm chí đè xuống Cảnh Huyên tay.

Bởi vì hắn biết có người nhất định sẽ di chuyển.

Quả nhiên, bạch y mang máu vũ giả động, hắn phi thân lướt trên, bóng người nhoáng lên, đã đứng ở Cảnh Tụng trước người.

Đồng thời kiếm phong tiến dần lên, ly trước ngực hắn chỉ còn một tấc, mắt thấy sau một khắc là có thể đưa hắn xuyên thủng.

Bạch y vũ giả vươn tay ra, nghênh hướng kiếm phong, tựa hồ hơn một tháng trước tất cả gần tái diễn.

Lại nghe \ "Binh \" một cái, đúng là kiếm phong gảy thanh âm, sau một khắc, thân ảnh màu tím ở trước người hắn đột nhiên ngưng trệ, là nữ tử thanh âm run rẩy: \ "Vi. . . Cái gì? \ "

Bạch y vũ giả lạnh lùng nói: \ "Nàng từ không mặc đồ đỏ giày thêu. \ "

Vừa dứt lời, cô gái áo tím kêu đau một tiếng, ngược lại ở địa thượng, rung động mấy cái, không ngờ khí tuyệt.

Bảy bước tuyệt sát thành một kích bị giết, mọi người không có gì là không hít vào một ngụm khí lạnh.

Chỉ thấy nàng kia ngực cắm một thanh kiếm gảy, lộ ra ngực một đoạn ngắn trong kiếm phong còn vi vi hiện lên ánh huỳnh quang, tiên huyết ồ ồ chảy ra, nhiễm đỏ mặt đất, mặt nàng nửa phần dưới che tử sắc cái khăn che mặt, mơ hồ có thể thấy được tướng mạo quá mức mỹ, xinh đẹp hai mắt hãy còn mở to, tràn đầy kinh ngạc, không cam lòng, oán độc.

Nàng căn bản không phải Tiêu Vãn Ngưng, nàng chỉ là sát thủ, sắp thành lại bại sát thủ.

Bạch y vũ giả ngồi xổm người xuống, vươn tay ra, đưa nàng hai mắt nhẹ nhàng khép lại, khẽ thở dài một cái.

Huyết dần dần từ nàng kia bộ ngực mặt đất chảy đến dưới chân, đưa nàng thêu kim ti Hồng đoạn hài (giày gấm) thấm ướt, màu trắng trù tất trên khai xuất từng mãnh huyết hoa.

Các tân khách ánh mắt lập tức bị cặp kia Hồng giày thêu hấp dẫn, bởi vì cô gái kia, có một đôi rất đẹp chân, một đôi đủ để ngạo thị chúng sinh Linh Lung chân ngọc.

Triều đại cấm quấn chân, vì vậy hết thảy nữ tử, bất kể là tiểu thư khuê các vẫn là sơn dã dân nữ, người người một đôi thiên túc, chỉ có nàng, trời sinh một cái đôi khéo léo câu hồn kim liên, hợp với tinh này trí hoa lệ Hồng giày thêu, thật là làm các nam nhân miên man bất định: Như vậy chân ngọc, nếu như đi lại, lại nên là như thế nào trâm cài tóc thần kéo đấy!

Nếu như nàng là xuất hiện ở trong thanh lâu, dựa nghiêng ở Loan trong lều, bộ ngực sữa nửa lộ, xảo tiếu thiến hề, nhỏ và dài chân ngọc nhẹ lay động, nên là như thế nào kiều diễm phong tình? Có thể nàng vì sao nhất định muốn làm một sát thủ, cầm kiếm phi đấy? Nếu làm sát thủ, lại vì sao không thể quên được nữ nhân ái mĩ bản tính, ở một thân tử y dưới, hợp với như thế chọc người chú mục đích Hồng giày thêu đấy?

Tuyết Ủng Vân QuanWhere stories live. Discover now