Phần Không Tên 2

111 1 0
                                    


 Mười ba, sư tử Hà Đông rống

Tác giả có lời muốn nói:

Được rồi, bắt đầu thông báo

Tiêu Vãn Ngưng bên trong phòng, Thanh Y hỗn loạn, Tiêu Vãn Ngưng đang một chút một chút cho hắn đút thủy. Thanh tẩy vết thương giống như vu lại một lần nữa cực hình, Thanh Y bị đau đớn tỉnh nhiều lần, Tiêu Vãn Ngưng dứt khoát một chút rồi hắn huyệt ngủ.

Lưỡng hài tử sớm bị đưa đến cái khác trong phòng, để tránh khỏi bọn họ bị lần này thảm trạng hù được.

Bách thảo ngưng hương lộ là cực phẩm ngoại thương thuốc, là thu thập trăm loại trân quý dược thảo luyện chế mà thành, có thể xúc tiến cốt nhục tái sinh. Vô luận nhiều nghiêm trọng ngoại thương, chỉ cần dùng rồi cái này, đều có thể sử dụng vết thương nhanh chóng khép lại, không lưu dấu vết. Thanh tẩy hết chỗ đau, Tiêu Vãn Ngưng liền đem bách thảo ngưng hương lộ ở Thanh Y hết thảy vết thương trên đều thật dầy lau một tầng, liên trên người một ít năm xưa vết thương cũ đều bôi lên.

Hoàn nhi nhìn nàng lập tức đem tam đại bình bách thảo ngưng hương lộ toàn bộ dùng hết, đau lòng khuôn mặt đều vặn vẹo.

Cái này cũng chưa tính, Tiêu Vãn Ngưng còn đem trị liệu nội thương linh dược cửu hoàn đan ước chừng uy Thanh Y ăn chín hạt. Một viên cửu hoàn đan chính là người giang hồ có thể gặp không thể cầu thuốc tiên, đủ để khiến bị thương nặng đem người chết toả ra sự sống, lệnh kiện khang người công lực đại tăng.

Hoàn nhi bẻ ngón tay muốn, chín hạt cửu hoàn đan, 99 - 81, người có thể hoàn dương tám mươi mốt lần rồi, thiếu chủ ngươi không sợ hắn ăn nhiều dương khí phấn khởi, nội tức đi loạn, bạo nổ trải qua mà chết a? Lần này ít nhất phải nhiều hơn trong vòng mười năm lực đấy.

Quả nhiên, một hồi Thanh Y mặt của liền đỏ và gan heo tựa như, hàng xích hàng xích thở hổn hển, toàn thân nóng hổi, đại hãn lâm li, người loạn lật lên, không biết còn tưởng rằng hắn là ănchun yao.

Tiêu Vãn Ngưng vừa nhìn không ổn, lập tức đem Thanh Y nâng dậy, tự khoanh chân ngồi phía sau hắn, bàn tay để ở hậu tâm hắn, lấy chính mình nội lực trợ hắn đạo khí quy hư.

\ "Hoàn nhi, nhanh đi làm một ít nước đá tới! \ "

Ngâm qua nước đá hãn cân rất nhanh đắp đến rồi Thanh Y trên trán, Thanh Y lại bị đâm kích thích người giật mình một cái, Tiêu Vãn Ngưng mau nhanh đè lại hắn, tại hắn trên cổ, trước ngực đều lau qua một lần. Người rốt cục chẳng phải nóng.

Tiêu Vãn Ngưng tiếp tục vận công.

Hoàn nhi bưng nước đá đi ra, đi tới sân giao cho đông mai, đông mai nhìn nàng đầy mặt muốn cười lại không dám cười bộ dạng.

\ "Hoàn nhi, ngươi làm sao vậy? \ "

\ "Không có, không có gì. \ "

\ "Nhìn ngươi nghẹn thành như vậy, có gì chơi thật khá sự, nói mau nha! \ "

\ "Xuỵt, điểm nhẹ, ta đã nói với ngươi a, vừa mới mấy lần, có phải hay không nên gọi băng hỏa lưỡng trọng thiên kia mà, A ha ha ha... \" hoàn nhi đưa lỗ tai nói rằng.

Tuyết Ủng Vân QuanWhere stories live. Discover now