3A. Câu hỏi

6.1K 194 102
                                    

Câu 1.

Tôi nghĩ rằng ma có thật. Khi tôi còn nhỏ tôi thường thấy một cô bé khác mà tôi gọi là chị. Chúng tôi sống cùng nhau, và chị ấy luôn mặc những bộ đồ bẩn thỉu giống tôi. Nhưng rồi một ngày, tôi không thấy chị ấy nữa.

Cha mẹ thắng sổ số. Họ nói rằng cô gái đó là do tôi tưởng tượng ra vì gia cảnh quá bần hàn. Giờ gia đình chúng tôi rất hạnh phúc. Nhưng có vẻ như tiền thắng sổ số sắp hết.

Câu 2.

Tôi đã từng có một người em trai. Ký ức duy nhất của tôi về nó là khi tôi chia sẻ với nó những viên kẹo dẻo mà tôi được cho trong bữa tiệc trà. Dù vậy, em trai tôi đã qua đời khi mới chỉ một tháng tuổi. Em ấy vẫn sẽ sống mãi trong tim chúng tôi.

Câu 3.

Cách đây không lâu, cái tai nghe giá 24.000 yên của tôi đột nhiên không hoạt động nữa. Tôi đã nghe nhạc quá lớn trong một thời gian dài, đột nhiên có thứ gì đó bị gãy và không còn một âm thanh nào phát ra.

Quá tức giận, tôi ném mạnh cái TV xuống sàn nhà. Sự va chạm giữa TV và sàn nhà truyền đến giác quan của tôi. Tôi đang làm cái gì thế này? Cái TV đó giá tận 150.000 yên.

Nhưng may thay, chỗ tôi ném TV xuống được lót thảm, tuy cảm nhận được sự va chạm nhưng tôi không hề nghe thấy tiếng rơi đập.

Liệu nó có hỏng không nhỉ? Vừa nghĩ tôi vừa đập nhẹ vào nó.

Nó vẫn phát hình như thường, nhưng lại không phát ra tiếng.

Tốt thật! Giờ thì cái TV 150.000 yên cũng hỏng nốt.

Hôm nay hình như hơi yên tĩnh.

Có lẽ nhân cơ hội này tôi sẽ ra ngoài đi dạo một chút.

Câu 4.

Tôi đang trên đường về nhà tối qua thì tôi thấy đau bụng , đành phải dùng tạm cái nhà cầu gần đó , tởm vãi ! Xung quanh khu này toàn là nhà bỏ hoang , KINH !!!!

Tôi mở cửa đi vào nhà cầu, 2 bên tường có những dòng Grafiti nguệch ngoạc , bên trái thì ghi "Nhà cầu này bị ám", bên phải là "Dòng chữ này sẽ thay đổi", nhìn cũng có vẻ ghê ghê, mà thôi kệ mắc quá, đặt đít xuống ị cái đã.

Phù! Ra được thoải mái làm sao, giờ ngồi nhìn lại trên tường để coi có gì lạ hay không.

Bên trái vẫn là "Nhà cầu này bị ám" , bên phải vẫn là "Dòng chữ này sẽ thay đổi" , thay đổi hả? Thay đổi cái đệt. (Câu hỏi hơi ấy :v)

Câu 5.

Tôi là Sarah. Có lẽ cuộc đời tôi không có mấy đặc biệt bởi vì tôi bị mắc căn bệnh mất trí nhớ tạm thời từ hồi 14 tuổi. Bố mẹ tôi bị giết hại 1 cách dã man vào 1 đêm bởi tên cướp đâm hàng chục nhát vào bụng họ. Tôi thường bật khóc sau mỗi lần nhớ ra những gì tôi đã quên.

Hằng ngày sau khi tan học tôi vẫn hay mời những người bạn của tôi đến nhà chơi và ngủ qua đêm. Nhưng họ thật tàn nhẫn khi đến sáng hôm sau bỏ đi không hề gửi 1 lời nhắn hay chí ít là nhắc máy điện sau mỗi lần tôi gọi điện.

Tôi buồn bã và đi xuống bếp kiếm gì đó ăn.Sực nhớ còn miếng bít tết mới mua,tôi đi ra lấy dao để thái...

Tôi bật khóc.

Đầu tiên là chi tiết "Tôi thường bật khóc sau mỗi lần nhớ ra những gì tôi đã quên." => Con bé này có một ký ức rất hãi hùng hoặc đau xót cho nên khi nó nhớ ra việc mình quên thì nó khóc. Mỗi lần bạn đến chơi thì lại không trở về nữa.

Câu 6.

Tôi vừa mua được 1 chiếc máy ảnh được cho là có thể " chụp được diện mạo của 1 người trong 10 năm sau". Tôi chụp cho chính mình 1 kiểu , nhưng tấm ảnh lại chẳng có gì trong đó.

"Cái gì? Nó hỏng rồi. "

Rồi tôi chụp cho bạn tôi 1 tấm. Tấm ảnh cho thấy cậu ta giống hệt 1 gã ăn mày. Giờ thì tôi thực sự lo cho tương lai cậu ta.

Câu 7.

"Chúng ta sẽ chụp vài tấm ảnh ma" Chúng tôi tuyên bố và lên đường đến 1 nơi được cho là có ma. Nhóm chúng tôi có 4 người (4 tên ngu ngốc), và, cùng với 1 chiếc máy ảnh kỹ thuật số, 1 chiếc điện thoại di động, chúng tôi chụp lại mọi ngóc ngách trông có vẻ đáng ngờ.

Khi về nhà, chúng tôi lập tức kiểm tra đống ảnh trên máy tính nhưng không hề có tấm nào chụp lại được dù chỉ 1 bóng ma lờ mờ nhất. Và chúng tôi đã chụp gần như 1 trăm bức ảnh như thế.

Với sự thất vọng, tôi lấy 1 tấm ảnh có đủ cả 4 người trong đó (đều trông có vẻ ngu ngốc ) và dùng Photoshop, chèn vào đó khuôn mặt của 1 con ma thật sự đáng sợ. Một bức ảnh ma giả, đã được làm ra thành công.

Tôi đưa nó cho 1 người bạn khác xem và cậu ấy nói rằng: "Cậu...nó có thật..." Rồi cậu ta trở nên tái nhợt. Đồ ngốc.

CRYPTIC ( Câu đố Cryptic Ft. Đáp án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ