Thanh Khâu chi ca

610 3 0
                                    


Tên sách: (tam sinh đồng nhân Mặc Uyên Bạch Thiển) Thanh Khâu chi ca

Tác giả: gio33

Văn án

Mặc bạch một thiên hiện đại văn. Rất có mị lực cũng rất thần bí sư phụ.

Dạ Hoa đem nhẫn kim cương bọc tại Bạch Thiển trên tay, nói: " ngươi đeo nó lên, thật là dễ nhìn. "

Bạch Thiển lại lo sợ nghi hoặc .

Mặc Uyên chỉ lấy đem ghita, lại bắt được Bạch Thiển tâm

Nội dung nhãn hiệu: Hào môn thế gia chỗ làm việc dốc lòng nhân sinh

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Mặc Uyên, Bạch Thiển ┃ vai phụ: Dạ Hoa, Chiết Nhan, Tố Cẩm, Đông Hoa ┃ cái khác:

==================

☆, chương 1:

Thanh Khâu thị.

Bạch Thiển vội vàng đi công ty đi làm. Nàng chỗ SL công ty ngay tại trung tâm chợ Quốc Mậu trong cao ốc. Đây là một nhà xí nghiệp nhà nước, thượng thị, xếp hạng rất cao. Bạch Thiển rất vì chính mình đại học tốt nghiệp mới vào xã hội liền có thể đi vào dạng này công ty lớn, gặp phải dạng này tốt cơ duyên mà kiêu ngạo.

Cấp trên Chiết Nhan là phòng thị trường tổng thanh tra, mà Bạch Thiển cho hắn làm văn bí một làm liền là ba năm. Liên Bạch Thiển chính mình cũng không biết năm đó là đi như thế nào vận khí cứt chó, không có bất kỳ công việc gì kinh nghiệm, chỉ dựa vào nào đó211 đại học văn bí chuyên nghiệp một tờ văn bằng, liền vậy mà để Chiết Nhan từ đông đảo ứng viên bên trong coi trọng chính mình. Vấn đề này, Bạch Thiển về sau hỏi qua Chiết Nhan, Chiết Nhan cái khẽ mỉm cười trở về nàng hai chữ: Thuận mắt.

Bạch Thiển không thể không nói Chiết Nhan là cái cấp trên tốt. Mình thật là tay mới vào nghề, mặc dù nhận qua giáo dục cao đẳng, nhưng thật làm về sau liền một mực đang không ngừng phạm sai lầm. Mà sở dĩ có thể một mực kiên trì làm ba năm còn không có bị sa thải, chính nàng tổng kết là: Chiết Nhan tính tính tốt.

Chiết Nhan tính tình là thật tốt, cái này ở toàn công ty trên dưới cũng là có tiếng . Bởi vì hắn bối cảnh tốt . Còn hắn có bối cảnh như thế nào, không ai nói rõ được, cái điên truyền cha của hắn là vị đại quan, nhưng đại đến trình độ nào, lại không người biết. Nhưng Chiết Nhan lại hoàn toàn không có quan nhị đại giá đỡ, tướng mạo anh tuấn, tiếp cận40 tuổi, vẫn là cái kim cương Vương lão ngũ. Chiết Nhan thắng ở tính tính tốt, mà lại cũng ỷ vào mình tốt tính giải quyết không ít ai cũng không giải quyết được vấn đề. Thế là, hắn bằng vào tốt tính làm tới nghiệp giới nhân vật không tầm thường.

Bạch Thiển theo lệ cũ một tới làm, liền chạy tới Chiết Nhan dùng pha lê vây văn phòng, gõ gõ hắn cửa gỗ. Chiết Nhan chính vùi đầu nhìn xem trong tay một đống văn kiện. Rộng lượng trên bàn công tác mặc dù trưng bày các loại văn kiện cùng tạp vật, nhưng lại không hề loạn lên chút nào. Mà cái kiaWedgwood sứ trắng chén cà phê liền thả ở trong tay phải của hắn, bên trong còn bốc lên cà phê nồng đậm hương.

[Tổng hợp Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon